HMD công bố hình ảnh smartphone thương hiệu riêng có thiết kế giống Nokia sau khi bỏ Nokia

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
1215 #1

Kể từ năm ngoái, HMD đã lên kế hoạch sử dụng thương hiệu riêng của mình cho dòng smartphone sẽ bán cùng với thương hiệu Nokia chuyển sang điện thoại cơ bản. Các rò rỉ đã cho chúng ta biết rằng công ty có thể đang nghiên cứu hai điện thoại HMD Android. Bây giờ, công ty đã tiết lộ một số hình ảnh cho thấy thiết bị này sẽ trông như thế nào.



Mặc dù chúng ta không có cái nhìn rõ về chúng, nhưng chúng ta có thể thấy ba thiết bị có hai màu sắc: xanh lá cây và hồng. Không rõ chiếc điện thoại màu xanh lá cây với cô gái ngồi trên có phải là thiết bị khác với thiết bị màu hồng ở dưới hay không, nhưng chúng có phần khung uốn cong trông khá giống với chiếc Nokia N9. Có vẻ như hình ảnh bên trái đầu tiên là một thiết bị khác với cạnh phẳng hơn.


Ngoài ra, hình ảnh bên trái hiển thị phần bên trong của thiết bị, nhưng nó không thực sự tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc có ba camera phía sau. Hình ảnh ở giữa và bên phải dường như cho thấy một chiếc điện thoại có hai camera phía sau.

Những rò rỉ trước đây đã gợi ý tên mã của hai dòng HMD đang phát triển có thể là Legend và Pulse. Chúng ta không thể biết cái nào có thể là cái nào từ những hình ảnh này. Mới tuần trước, hình ảnh render của một thiết bị HMD đã bị rò rỉ, nhưng dường như không có thiết bị nào trong số này khớp với những gì chúng ta thấy từ rò rỉ đó ngoài hai camera phía sau.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Xài OS Android one chứ, hay lại chơi Harmonica :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom