HMD chuẩn bị thay thế Nokia, ra mắt smartphone tầm trung, giá rẻ của riêng mình

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
908 #1

HMD Global , đơn vị được cấp phép thương hiệu của Nokia Mobile , đã công bố kế hoạch ra mắt thương hiệu smartphone của riêng mình. Người đồng sáng lập và chủ tịch công ty, Jean-Francois Baril, đã đưa ra thông báo trên LinkedIn rằng “Chúng tôi đang thành lập một thương hiệu HMD nguyên gốc”. Họ đặt mục tiêu mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng cách tung ra smartphone mang thương hiệu HMD.

Động thái này báo hiệu một kỷ nguyên mới cho công ty Phần Lan. Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc hồi sinh thương hiệu Nokia mang tính biểu tượng. Nhưng đừng lo lắng, những người hâm mộ Nokia, vì Baril đã nói rõ rằng cả smartphone HMD và Nokia sẽ tiếp tục cùng tồn tại trên thị trường. Trên thực tế, ông ấy đã gợi ý một cách đầy trêu ngươi về sự hợp tác sắp tới với các đối tác mới thú vị, làm dấy lên sự mong đợi của người tiêu dùng.

Các mẫu smartphone mới mang nhãn hiệu HMD sẽ được giới thiệu cùng với các thiết bị mang nhãn hiệu Nokia. Baril cho biết thương hiệu mới cũng sẽ mang đến sự hợp tác với “những đối tác mới thú vị”, nhưng những đối tác này vẫn chưa được tiết lộ.

Quyết định thành lập thương hiệu riêng là một quyết định có ý nghĩa quan trọng đối với HMD Global. Công ty đã sản xuất smartphone mang nhãn hiệu Nokia từ năm 2016 và thương hiệu Nokia có lịch sử lâu đời và được tôn trọng trong ngành smartphone . Tuy nhiên, thị trường smartphone ngày càng cạnh tranh và HMD Global có thể đang tìm cách tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác.


Không có thông tin bổ sung nào được đưa ra về các sản phẩm mới của HMD, bao gồm cả ngày phát hành tiềm năng. Tuy nhiên, các bài đăng của Baril gợi ý rằng smartphone độc lập của HMD Global sẽ tiếp tục tập trung vào trải nghiệm người dùng sạch, 5G và khả năng sửa chữa dễ dàng, vốn là những tính năng phổ biến trên smartphone mang thương hiệu Nokia.

Ngoài ra, smartphone Nokia ra mắt trong những năm gần đây phần lớn là thiết bị tầm trung và bình dân. Có vẻ như các thiết bị HMD trong tương lai có thể làm theo, vì Baril đã gợi ý rằng công ty sẽ tiếp tục “thiết kế cho một tương lai bền vững hơn và giá cả phải chăng hơn”.

Tóm lại, quyết định của HMD Global trong việc mở rộng các dịch vụ của mình dưới thương hiệu HMD đánh dấu một bước tiến táo bạo trong hành trình của họ. Với thành tích ấn tượng trong lĩnh vực smartphone 5G và cam kết về tính bền vững, người tiêu dùng có thể mong đợi một thị trường thiết bị di động sôi động và cạnh tranh hơn.

Theo Gizmochina

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom