Lộ diện smartphone HMD không có thương hiệu Nokia

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
836 #1

HMD - công ty đứng sau thương hiệu Nokia - dự kiến sẽ ra mắt smartphone mới trong năm nay. Chiếc điện thoại mới này sẽ là thiết bị mang nhãn hiệu HMD đầu tiên của công ty. Một rò rỉ mới hiện đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về mẫu điện thoại sắp ra mắt.

Trang 91mobiles đã nhận được hình ảnh rò rỉ của một chiếc điện thoại HMD. Năm ngoái, hai số model – N159V và TA-1585 – đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI và những hình ảnh bị rò rỉ này dường như là số model N159V.

Dựa trên hình ảnh, smartphone HMD dường như có mặt sau màu đen mờ và màn hình phẳng. Có hai camera ở phía sau nằm bên trong một cụm camera hình chữ nhật và một camera selfie đục lỗ ở chính giữa trên cùng của màn hình. Và ở cạnh phải của thiết bị, bạn có thể thấy nút âm lượng và nguồn. Chất liệu trông có vẻ bằng nhựa, nên có thể chiếc điện thoại này là một thiết bị giá rẻ hoặc tầm trung.

Ngoài ra, không có nhiều thông tin khác có thể được thu thập từ ảnh render rò rỉ này. Tuy nhiên, nguồn tin này dự đoán rằng vì một số model N159V và TA-1585 đã được chứng nhận cùng lúc nên cả hai đều có thể dành cho điện thoại này. Một số loại máy khác nhau có thể chỉ dành riêng cho các khu vực biến thể hoặc giao dịch của nhà cung cấp dịch vụ.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom