(16/4/2024) - Tổng hợp 8 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
4381 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Ai Math Solver & Scanner ($99.99 Lifetime):


Giới thiệu "AI Math Solver" - người bạn đồng hành học thuật cuối cùng của bạn! Nói lời tạm biệt với những cơn đau đầu về toán học và chào đón các giải pháp tức thì trong tầm tay bạn.

Tải xuống Chinese Flashcards HSK 1-6 ($22.99):



Các cấp độ dựa trên cấp độ 1 của HSK (Kiểm tra trình độ tiếng Trung). Điều này bao gồm tổng cộng 150 từ. Cả hai ký tự giản thể (Trung Quốc đại lục) và phồn thể (Đài Loan, Hồng Kông) đều được hỗ trợ. Âm thanh có sẵn cho mỗi từ khi nhấn nút.

Tải xuống Learn Mandarin - HSK2 Hero Pro ($9.99):



HSK 2 Hero Pro bao gồm 150 từ cơ bản trong ngôn ngữ Trung Quốc, dựa trên bài kiểm tra trình độ tiếng Trung cấp 2 (HSK 2). Nắm vững 150 từ này là một bước tiến lớn để đạt được sự lưu loát thực sự trong ngôn ngữ Trung Quốc. HSK 2 Hero Pro hỗ trợ cả ký tự đơn giản hóa (Trung Quốc đại lục) và ký tự truyền thống (được sử dụng chủ yếu ở Hồng Kông, Đài Loan và Ma Cao). Âm thanh có sẵn cho mỗi từ khi nhấn nút.

Tải xuống Telepromptr ($22.99):



Telepromptr là giải pháp tốt nhất của bạn cho một Teleprompter đơn giản, chuyên nghiệp. Không cần tài khoản... Chỉ cần nhập, nhập hoặc dán văn bản của bạn và bắt đầu sau vài giây. Telepromptr được thiết kế nhẹ, đáng tin cậy và linh hoạt. Hoàn hảo để sản xuất video, thuyết trình, nói, họp, biểu diễn âm nhạc và hơn thế nữa!

Tải xuống Super ToDo's ($4.99):



Supertodos là một cách mạnh mẽ để tổ chức tất cả các nhiệm vụ trong cuộc sống của bạn. Nó có tính năng đồng bộ hóa vững chắc với iCloud và chạy trên tất cả các thiết bị của bạn: iPhone, iPad, Mac và thậm chí cả Apple Watch.

Tải xuống Snap Markup - Annotation Tool ($1.99):



Snap Markup là một công cụ ảnh Đánh dấu. Nó đánh dấu hoặc chú thích ảnh với nhiều hình dạng khác nhau và gửi nó đến bất cứ đâu. Snap Markup cung cấp các hình dạng vẽ khác nhau như vẽ tự do, hình chữ nhật, hình tam giác, đường thẳng, mũi tên, vòng tròn, số, đường cong lò than, hiệu ứng làm mờ, lấy nét, xoay, văn bản và cắt.

Tải xuống Cyber Protocol ($1.99):



Bạn muốn cảm thấy mình là một hacker cyberpunk? Cứu bạn bè của bạn bằng cách đánh bại 100 cấp độ của hệ thống an ninh trong trò chơi giải đố arcade khó tính này. Cyber Protocol là trò chơi giải đố arcade lấy bối cảnh kịch bản Cyberpunk với lối chơi mạnh mẽ và năng động. Bạn đóng giả anh hùng chính, có nhiệm vụ đưa người bạn hình người của mình –G0X6 sống lại bằng cách kích hoạt giao thức.

Tải xuống Hero of the Kingdom: Tales 1 ($7.99):


Trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới, bạn đến với một thành phố vừa trải qua một cuộc tấn công của rồng. Không ai biết con thú khủng khiếp đến từ đâu. Trong khi mọi người sống trong sợ hãi, một cậu bé, một đứa trẻ mồ côi tên là Brent, mơ về những hành động can đảm sẽ mang lại cho anh ta sự công nhận.

 
Top Bottom