(6/4/2024) - Tổng hợp 10 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
3737 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Prosper - Tagesplaner, To-do ($34.99 - nhập mã BUNDLE hoặc SUCCESS):


Gặp gỡ Prosper - không chỉ là một ứng dụng lập kế hoạch hàng ngày khác, mà còn là một công cụ mang tính cách mạng sẽ định hình lại tổ chức cuộc sống của bạn. Lướt qua ngày của bạn với dòng thời gian được thiết kế thông minh giúp tối đa hóa năng suất và loại bỏ phỏng đoán!

Tải xuống Learn Chinese Flashcards HSK ($44.99):


Học 5000 từ tiếng Trung trong một môi trường vui vẻ và dễ thương, với Learn Chinese Flashcards HSK. Các cấp độ dựa trên 6 cấp độ của HSK (Kiểm tra trình độ tiếng Trung). Điều này bao gồm tổng cộng 5000 từ. Cả hai ký tự giản thể (Trung Quốc đại lục) và phồn thể (Đài Loan, Hồng Kông) đều được hỗ trợ. Âm thanh có sẵn cho mỗi từ khi nhấn nút.

Tải xuống Hatch - Focus Timer for Study ($1.99):


Chào mừng bạn đến với Hatch, ứng dụng thưởng cho bạn đọc, học và hoàn thành bài tập về nhà! Mở khóa các sinh vật quý hiếm bằng cách khai thác năng lượng tập trung của bạn và xây dựng sở thú của riêng bạn gồm những sinh vật phi thường. Hãy để mắt đến những sinh vật ưu tú, huyền thoại và phiên bản giới hạn để làm cho bộ sưu tập của bạn thực sự đặc biệt. Tham gia vào các phiên tập trung từ 25 phút trở lên đảm bảo phát hiện ra ít nhất một loài quý hiếm.

Tải xuống Slideshow with Music Pro ($1.99):


Kết hợp nhiều ảnh với nhau thành một bộ phim với Trình chiếu!

Tải xuống Hurricane Tracker ($0.99):


Hurricane Tracker cho iPad là ứng dụng iPad theo dõi được sử dụng nhiều nhất và toàn diện nhất có sẵn trên mọi nền tảng. Điều gì làm cho Hurricane Tracker cho iPad khác với các ứng dụng khác trong App Store

Tải xuống Meditate - Mindfulness App ($6.99):


Nâng cao thực hành thiền định của bạn với người bạn đồng hành thiền tất cả trong một này - công cụ tối ưu của bạn cho chánh niệm và hòa bình nội tâm.Chuyển đổi cách bạn chụp, sắp xếp và xem lại thông tin giọng nói với Voice Notes AI, trợ lý cá nhân của bạn để chuyển lời nói thành văn bản có cấu trúc, có thể hành động. Cho dù trong các cuộc họp, bài giảng hay chỉ ghi lại suy nghĩ, Voice Notes AI mang lại độ chính xác và tiện lợi vô song.

Tải xuống Voice Notes AI ($4.99):


Chuyển đổi cách bạn chụp, sắp xếp và xem lại thông tin giọng nói với Voice Notes AI, trợ lý cá nhân của bạn để chuyển lời nói thành văn bản có cấu trúc, có thể hành động. Cho dù trong các cuộc họp, bài giảng hay chỉ ghi lại suy nghĩ, Voice Notes AI mang lại độ chính xác và tiện lợi vô song.

Tải xuống Magic Photo Eraser ($0.49):


Nâng cao ảnh của bạn với sức mạnh AI

Tải xuống Shock Clock Arcade ($2.99):


Nhấn vào màn hình để chuyển từ đồng hồ này sang đồng hồ khác. Xem bạn có thể kéo dài bao lâu trước khi nhảy ra khỏi cạnh màn hình!

Tải xuống Chloe Puzzle Game Pro ($1.99):


Trò chơi giải đố nghệ thuật pixel quyến rũ này có hình ảnh đáng yêu trên 72 câu đố, với mỗi câu đố tự hào về logic độc đáo của riêng mình sẽ đưa trí thông minh của người chơi vào thử nghiệm. Mỗi câu đố đều có thiết kế mới, nơi người chơi phải đưa Chloe và Bunny đến Mục tiêu của họ một cách an toàn, và trong khi mọi thứ có vẻ đơn giản lúc đầu, trò chơi có rất nhiều khó khăn sẽ khiến người chơi phải cố gắng ở mọi cấp độ.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom