HMD công bố sản xuất smartphone thương hiệu riêng, chấm dứt thời đại smartphone Nokia

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
492 #1

Human Mobile Devices (HMD Global) sẽ bắt đầu bán các thiết bị của riêng mình mà không có thương hiệu Nokia đánh dấu sự kết thúc cho smartphone Nokia Mobile. Tin tức này được chia sẻ bởi HMD, hãng này cũng đang giới thiệu danh mục sản phẩm thiết bị sắp ra mắt của mình. Chúng bao gồm smartphone, máy tính bảng và tai nghe không dây với tin đồn cho thấy những chiếc smartphone mang nhãn hiệu HMD đầu tiên sẽ xuất hiện tại MWC Barcelona diễn ra từ ngày 26 đến 29 tháng 2.

Trang web chính thức của HMD vẫn tuyên bố rằng công ty là "Nhà sản xuất điện thoại Nokia", điều này có thể ám chỉ các điện thoại phổ thông mang nhãn hiệu Nokia sắp ra mắt.


HMD có kế hoạch mang đến những chiếc điện thoại mới bền bỉ, thú vị, an toàn, nhanh chóng và giá cả phải chăng. Hầu hết smartphone và máy tính bảng mang thương hiệu Nokia hiện tại đều đang được giảm giá cho đến khi hết hàng.

Tập đoàn Nokia vẫn là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị mạng và là nhà cấp phép bằng sáng chế hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ di động với hơn 6.000 họ bằng sáng chế cần thiết cho 5G.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom