(30/3/2024) - Tổng hợp 11 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
10139 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Lưu ý: Kéo xuống phần bình luận phía dưới bài viết để xem hướng dẫn cho từng ứng dụng.

Tải xuống Perfect Pic: AI Photo Enhancer ($34 - Lifetime):


AI Nâng cao / Làm đẹp khuôn mặt: biến ảnh mờ, mất nét thành hình ảnh sắc nét, hoàn hảo đến từng điểm ảnh, đồng thời tự động phát hiện và làm đẹp khuôn mặt. * Hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt trên các thiết bị có RAM 4GB trở lên. **Video được hỗ trợ trên các thiết bị có chip A16/M1 trở lên.

Tải xuống Immersives Verwischen ($14.99 - Lifetime):


Là một người rất coi trọng quyền riêng tư, tôi thường phải chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trước khi chia sẻ chúng với người khác. Điều này không chỉ đòi hỏi nỗ lực thủ công mà còn lấp đầy màn hình bằng khảm và các khối màu, khiến nó trông lộn xộn. Đó là lý do tại sao tôi phát triển sản phẩm này.

Tải xuống Desktop Calculator ($0.99 Lifetime):


Một máy tính mạnh mẽ cho phép bạn tính toán trên màn hình chính mà không cần mở ứng dụng, được thiết kế riêng cho các tiện ích macOS 14!

Tải xuống WordSnap - AI Flashcards Make ($59.99 - Lifetime):


Bắt tay vào một hành trình ngôn ngữ thú vị với WordSnap, ứng dụng giúp việc học ngôn ngữ mới trở nên đơn giản và thú vị! Nói lời tạm biệt với các phương pháp truyền thống, tẻ nhạt và chào đón một cách sáng tạo để mở rộng vốn từ vựng của bạn. Chỉ cần chụp ảnh hoặc nhập hình ảnh và xem AI của WordSnap nhanh chóng xác định và dịch các từ cho bạn. Việc học được thực hiện dễ dàng và thú vị - hoàn hảo cho bất kỳ ai mong muốn khám phá một ngôn ngữ mới.

Tải xuống sonamedic: Entspannung & Fokus ($30 - nhập mã AQUALAND3):


Sống thư giãn, ngủ ngon hơn, nhiều năng lượng hơn và tập trung tối ưu. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ thiền trước đây. Phát triển một thái độ tốt hơn với cuộc sống với sonamedic - chỉ đơn giản bằng cách lắng nghe. Với sự kết hợp độc đáo của các bài tập thư giãn có hướng dẫn, âm nhạc được sáng tác đặc biệt và nhịp đập hai tai. Sau khi đăng ký đăng ký, bạn có thể thử nghiệm sonamedic miễn phí trong vài ngày. Với sonamedic, thật dễ dàng để tích hợp chánh niệm vào cuộc sống của bạn.

Tải xuống C.H.A.D. ($0.99):


Gây sốc cho tin nhắn của bạn với 43 nhãn dán hoạt hình sẽ giữ cho bạn Chillin 'Hottubbin' và Drinkin 'suốt mùa hè dài! Giữ cân bằng độ pH của convos bên hồ bơi của bạn bằng cách gửi shakas, đồ uống, sunnies, phao, mixtapes, munchies, và nhiều hơn nữa!

Tải xuống App Secret ($1.99):


App Secret cung cấp cho bạn một cách mới để bảo vệ dữ liệu của bạn và giữ cho tất cả thông tin quan trọng không bị ảnh hưởng. Sử dụng một loạt các tùy chọn khóa để bảo vệ an toàn dữ liệu quan trọng trên thiết bị của bạn và ngăn chặn truy cập trái phép.

Tải xuống Calendar Widget ($0.99):


Tiện ích Lịch là ứng dụng bạn cần để tùy chỉnh màn hình chính với lịch đẹp. Chọn từ các thiết kế widget cài sẵn tuyệt đẹp hoặc bạn có thể tự tạo.

Tải xuống Voice Recorder Professional ($3.99):


Máy ghi âm chất lượng cao và được thiết kế đẹp mắt cho các thiết bị Apple của bạn: iPhone, iPad và Apple Watch. Voice Rec Pro là một ứng dụng ghi âm và phiên âm đơn giản nhưng mạnh mẽ với giao diện hoàn toàn mới và các công cụ tổ chức ghi âm.

Tải xuống Block Drop Dash ($0.99):


Block Drop Dash là một trò chơi giải đố hành động cổ điển. Khi các khối rơi từ trên xuống, di chuyển chúng sang trái và phải để tạo ra sự phù hợp hoàn hảo. Điền vào toàn bộ một dòng trên sẽ xóa dòng đó. 10 cấp độ tốc độ và 2 chế độ chơi giúp trò chơi này dễ nắm bắt, nhưng khó theo kịp ở các cấp độ cao hơn.

Tải xuống IQ Test: Fun Intelligence Quiz ($1.99):


Chỉ 1% có chỉ số IQ là 160, chỉ số IQ của bạn là bao nhiêu? Kiểm tra NGAY BÂY GIỜ! Bạn thông minh như thế nào so với những người khác? Chỉ có 10% số người có chỉ số IQ từ 120 trở lên! Chỉ số IQ của bạn là gì? Bạn có thể giải quyết bao nhiêu lời trêu ghẹo não?

Tổng hợp​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom