Ứng dụng giải toán nổi tiếng Photomath chính thức thuộc về Google, sẽ đẩy mạnh các tính năng AI

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
369 #1

Ứng dụng mới nhất của Google đánh dấu một bước tiến nữa hướng tới việc các công cụ năng suất được hỗ trợ bởi AI trở nên phổ biến. Ứng dụng này nhằm mục đích giúp người dùng giải các bài toán khó.

Photomath, một ứng dụng giải toán phổ biến, đã được Google mua lại vào tháng 5 năm 2022. Việc mua lại đã được hoàn tất vào mùa hè năm ngoái sau khi được cơ quan quản lý phê duyệt. Photomath hiện đã chuyển sang tài khoản nhà xuất bản của Google trên cả Play Store và App Store của Apple dành cho iOS/iPadOS trong tuần này.

Được ra mắt lần đầu tiên tại Croatia vào năm 2014, Photomath đã thu hút được hơn 100 triệu lượt tải xuống và tự hào được xếp hạng 4,5 sao trên Play Store và 4,8 sao trên App Store. Ứng dụng này cho phép người dùng giải một loạt các bài toán, từ toán cơ bản đến phép tính, chỉ bằng cách chụp ảnh phương trình hoặc bài toán đố. Nó cung cấp các giải thích từng bước, khiến nó trở thành một công cụ có giá trị cho học sinh và người học ở mọi lứa tuổi.


Sự phổ biến của Photomath bắt nguồn từ tốc độ, độ chính xác và cơ sở người dùng của nó và dường như đây là một trong những ứng dụng thành công nhất trong danh mục này trên toàn cầu. Ngoài ra còn có tùy chọn đăng ký “Photomath Plus” có giá dao động từ 9,99 USD mỗi tháng hoặc 69,99 USD hàng năm. Đăng ký này mở khóa các tính năng bổ sung như giải pháp sách giáo khoa, hướng dẫn hoạt hình và giải thích chuyên sâu.

Việc mua lại Photomath có thể biểu thị các kế hoạch của Google nhằm tăng cường hơn nữa khả năng AI trên các sản phẩm của mình. AI của Photomath — có khả năng nhận dạng văn bản, giải quyết vấn đề và diễn giải kết quả — có thể được tích hợp vào các sản phẩm hiện có của Google như Lens và Search, nâng cao chức năng nhận dạng văn bản và giải bài toán.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom