AI của Google có thể sớm làm quảng cáo cho Coca-Cola

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
409 #1

Google và WPP (tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới) đã công bố mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt. Sự hợp tác này sẽ cho phép công nghệ Gemini AI mạnh mẽ của Google được tích hợp vào các hoạt động tiếp thị và quảng cáo của WPP. Tác động tiềm tàng là rất lớn: Các công cụ AI của Google có thể sớm tạo quảng cáo cho một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Coca-Cola, L'Oréal và Nestlé.

WPP là công ty mẹ của các công ty quảng cáo nổi tiếng như Ogilvy, Wunderman Thompson và VMLY&R. Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh đặt mục tiêu tăng cường đáng kể hiệu suất và hiệu suất tiếp thị của mình bằng cách kết hợp chuyên môn của Google về AI tổng hợp với kho tàng dữ liệu tiếp thị và quảng cáo.

Theo báo cáo của Search Engine Land, quan hệ đối tác Google-WPP ban đầu sẽ tập trung vào bốn lĩnh vực:

  • Nâng cao khả năng sáng tạo: AI giúp phát triển các quảng cáo phong phú hơn, năng động hơn, phù hợp hoàn hảo với nhận diện thương hiệu.
  • Tối ưu hóa nội dung tốt hơn: Dự đoán thành công của quảng cáo ngay cả trước khi chiến dịch khởi chạy.
  • Tường thuật AI: Sử dụng Gemini AI để viết tập lệnh quảng cáo có thể tùy chỉnh.
  • Trình bày sản phẩm siêu thực tế: AI tạo ra hình ảnh sản phẩm 3D chi tiết phù hợp với phong cách cụ thể của thương hiệu
Trong bối cảnh AI tiếp tục phát triển, ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống của chúng ta sẽ ngày càng sâu sắc hơn. Điều này đã được thấy rõ trong thế giới quảng cáo trên mạng xã hội, nhưng ý tưởng về các thuật toán AI phức tạp dự đoán thói quen của chúng ta và tạo ra các quảng cáo được nhắm mục tiêu hoàn hảo. Dù thế nào đi nữa, sự hợp tác giữa WPP-Google có thể báo hiệu một sự thay đổi lớn về cách hình thành và tạo ra quảng cáo trong tương lai.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom