Google sắp cho phép tắt tất cả tiện ích mở rộng của Chrome cùng lúc

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
443 #1
[/url]​

Google dường như đang nghiên cứu một tính năng mới có thể khá tiện dụng cho trình duyệt Chrome. Tính năng này sẽ cho phép bạn tắt tất cả các tiện ích mở rộng cùng một lúc.

Theo Gamer Stones, Google đang thực hiện một số thay đổi đối với menu Tiện ích mở rộng của trình duyệt. Sau khi bật flag (chrome://flags/#extensions-menu-access-control) trong phiên bản 125.0.6398.0, trang này đã phát hiện ra một nút mới trong menu. Nút này cho phép người dùng vô hiệu hóa tất cả các tiện ích mở rộng đang hoạt động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tùy chọn này có thể hữu ích nếu bạn cần tắt nhiều tiện ích mở rộng vì bất kỳ lý do gì.

Có vẻ như các tiện ích mở rộng đang hoạt động trong menu cũng sẽ có các nút bật tắt riêng cho phép kiểm soát chi tiết hơn. Những nút này dường như thay thế biểu tượng ghim, giúp ghim các tiện ích mở rộng của bạn vào thanh công cụ.

Ngoài tính năng mới này, có vẻ như việc bật flag sẽ mang lại sự thay đổi mới cho giao diện Material You. Bản cập nhật giới thiệu nhiều góc tròn hơn và màu sắc sống động hơn. Tin đồn cho rằng bản cập nhật sẽ được tung ra cho Windows, Mac, Linux, ChromeOS, Fuchsia và Lacros.

Google cũng có thể triển khai tính năng “Khai báo tab” cho Android để tự động lưu trữ các tab được cho là không hoạt động. Tính năng này gần đây cũng được phát hiện ẩn sau một số flag.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom