Google Play Store sắp có giao diện mới, kiểm tra ngay!

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
1226 #1

Hai thay đổi sắp có mặt trên kho ứng dụng Google Play. Bạn sẽ biết khi nào bản cập nhật xuất hiện trên smartphone của mình vì Google sẽ thông báo "Meet the Search tab" sẽ xuất hiện khi có bản cập nhật. Lời nhắc có nội dung in nhỏ hơn: "Khám phá các ứng dụng và trò chơi đáng kinh ngạc với các đề xuất mới được cá nhân hóa".

Search tab mới là một trong hai thay đổi sắp có trên kho ứng dụng Android. Thay đổi còn lại là thanh dưới cùng không biến mất khi bạn tra cứu ứng dụng hoặc tìm kiếm thứ khác.


Search tab mới sẽ xuất hiện ở giữa tab Apps và Offers và nếu bạn chọn tab này, biểu tượng kính lúp ở thanh dưới cùng sẽ xoay. Khi bạn đã nhấn vào Search tab hãy nhấn lại vào tab đó và giao diện người dùng tìm kiếm sẽ xuất hiện. Các Games, Apps và Offers có giao diện mới với biểu tượng Google Play xuất hiện ở phía trên bên trái màn hình.


Search tab được chia thành bốn phần. "Discover" sử dụng các tìm kiếm trước đây để cung cấp cho bạn các đề xuất và ba phần còn lại có tiêu đề You might like," "Explore Games," và "Explore apps." Tất cả bốn phần đều có lưới đề xuất tìm kiếm có thể được tìm kiếm chỉ bằng một cú chạm.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom