Google ra mắt Chrome Enterprise Premium, trình duyệt trả phí tích hợp AI

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
615 #1

Google đã công bố phiên bản Chrome mới dành cho doanh nghiệp cung cấp một số biện pháp bảo mật nâng cao. Là một phần mở rộng của bộ Chrome Enterprise, Chrome Enterprise Premium bổ sung nhiều tính năng mới sẽ thu hút các công ty sẵn sàng trả tiền đăng ký hàng tháng.

Được Google công bố tại hội nghị Cloud Next ở Las Vegas, Chrome Enterprise Premium là phiên bản trả phí hàng đầu của Chrome Enterprise, đã xuất hiện từ năm 2017.

Google gọi trình duyệt mới là sự phát triển của Chrome Enterprise gốc. Phiên bản đó hiện được gọi là Chrome Enterprise Core và vẫn được sử dụng miễn phí. Phiên bản mới nhất chủ yếu tập trung vào việc cải thiện bảo mật điểm cuối trong khi xây dựng các tính năng của trình duyệt Core, chẳng hạn như các công cụ quản lý cho bộ phận bảo mật và công nghệ thông tin của công ty.


Một số khả năng bảo mật mới của Chrome Enterprise Premium bao gồm các biện pháp kiểm soát dành cho doanh nghiệp để thực thi chính sách, quản lý các bản cập nhật và extensioncũng như hỗ trợ các giao thức TCP như RDP, SCP và SSH.

Yếu tố lớn nhất mà Google nhấn mạnh với Chrome Enterprise Premium là các tính năng bảo vệ dữ liệu và mối đe dọa. Trình duyệt mới cung cấp khả năng ngăn ngừa mất nội dung và dữ liệu, lọc URL động và phân loại trang web. Tất nhiên, phải có một số trí tuệ nhân tạo được đưa vào hỗn hợp: Google cho biết AI được sử dụng cho mục đích chống phần mềm độc hại và chống lừa đảo.


Không giống như phiên bản tiêu chuẩn, Chrome Enterprise Premium không miễn phí. Nó có giá $6 cho mỗi người dùng mỗi tháng và hiện có sẵn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom