Tiêu diệt trình chặn quảng cáo, Google thông báo doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ nhờ YouTube Premium

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
337 #1

Google đã đẩy mạnh YouTube Premium và quảng cáo trên YouTube trong những năm gần đây và đã tiến xa hơn khi thực hiện chính sách ba lần cảnh cáo đối với những người sử dụng trình chặn quảng cáo trên YouTube. Giờ đây, Alphabet, công ty mẹ của Google, đã báo cáo thu nhập quý 4 năm 2024 và có vẻ như việc đẩy mạnh You Tube Premium đã mang lại những kết quả tốt cho công ty.

CEO Alphabet Sundar Pichai đã cho biết trong báo cáo thu nhập quý 4 năm 2024 rằng số lượt đăng ký đang “tăng trưởng mạnh mẽ” và đạt doanh thu hàng năm là 15 tỷ USD. Công ty cho biết con số này đã tăng gấp 5 lần so với năm 2019. Pichai chỉ ra YouTube Premium, YouTube Music, YouTube TV và Google One sẽ thúc đẩy phân khúc này.

Giám đốc điều hành Alphabet nhắc đến YouTube Premium và Music:

“YouTube là động lực chính cho doanh thu đăng ký của chúng tôi. Có mặt ở hơn 100 quốc gia và khu vực, YouTube Music và Premium là nguồn thúc đẩy thực sự.”

Doanh thu quảng cáo của YouTube cũng tăng 16% (lên 9,2 tỷ USD), nhưng không rõ liệu quan điểm chặt chẽ hơn của công ty đối với việc chặn quảng cáo có ảnh hưởng gì đến những kết quả này hay không. Tin tức này cũng được đưa ra sau khi người dùng cho biết rằng họ thấy nhiều quảng cáo hơn trên nền tảng này cùng với sự gia tăng các quảng cáo lừa đảo. Dù bằng cách nào, rõ ràng là công ty đang kiếm được nhiều tiền hơn từ quảng cáo và đăng ký YouTube. Tuy nhiên, công ty đặc biệt gợi ý rằng đăng ký Premium sẽ sinh lợi nhiều hơn.

“Người dùng Premium đang mang lại nhiều giá trị hơn cho đối tác của chúng tôi và YouTube so với những gì người dùng với quảng cáo mang lại. Trung bình, mỗi lần đăng ký Premium bổ sung sẽ tăng thu nhập cho người sáng tạo, đối tác âm nhạc và truyền thông cũng như chính YouTube.”
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom