Trình duyệt Google Chrome sắp có trên ô tô

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
463 #1

Google đã tiết lộ những gì tiếp theo dành cho nền tảng Android Auto tại CES 2024, hiển thị một số tính năng hấp dẫn nhất sắp có trên Android Auto và ô tô có ngăn xếp phần mềm "tích hợp sẵn của Google". Android Auto là một ứng dụng di động có thể phản chiếu các thiết bị Android trên bảng điều khiển của ô tô.

Google đã tiết lộ rằng xe điện (EV) tương thích với ứng dụng phản chiếu Android Auto đang có khả năng chia sẻ thông tin về pin theo thời gian thực với Google Maps. Google hứa hẹn việc lái xe điện sẽ trở nên "dễ dàng hơn" vì Google Maps sẽ cung cấp lượng pin ước tính còn lại sau khi đến đích.


Google Maps cũng sẽ đề xuất các điểm dừng sạc trên đường đi hoặc thậm chí ước tính quá trình sạc sẽ mất bao lâu đối với một phương tiện cụ thể.

Công ty cho biết người lái xe sẽ sớm có thể duy trì "kết nối, thông tin và giải trí" nhờ tích hợp trực tiếp Chrome trên một số mẫu xe. Trình duyệt web độc quyền sẽ được triển khai cho một số xe Polestar và Volvo, đồng thời nhiều mẫu xe khác sẽ được bổ sung vào cuối năm nay.

Google gợi ý rằng thực hiện vài "mua sắm nhỏ" hoặc truy cập các trang đã lưu trong khi xe đang đỗ sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom