Ứng dụng giả lập 'tất cả trong 1' Delta chính thức ra mắt trên App Store

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
3810 #1

Các ứng dụng giả lập trò chơi đã xuất hiện và biến mất kể từ khi Apple công bố hỗ trợ App Store cho chúng vào ngày 5 tháng 4, nhưng giờ đây, trình giả lập phổ biến Delta của nhà phát triển Riley Testut đã có sẵn để tải xuống.

Testut được biết đến là nhà phát triển đằng sau GBA4iOS, một trình giả lập mã nguồn mở đã có mặt trên App Store trong một thời gian ngắn cách đây hơn một thập kỷ. GBA4iOS đã đặt nền móng cho Delta, một trình giả lập đã có ngoài App Store từ trước.

Delta là trình giả lập tất cả trong một hỗ trợ các nền tảng bao gồm NES, SNES, N64, Nintendo DS, Game Boy và Game Boy Advance. Nó hoạt động với các tay cầm phổ biến, hỗ trợ cheat, save mọi lúc, sao lưu, đồng bộ hóa, v.v. Vì đây là dự án lâu năm của Testut nên nó giàu tính năng hơn các trình giả lập khác đã xuất hiện.


Các tính năng khác bao gồm tùy chỉnh giao diện điều khiển, tùy chọn tua nhanh, nút "giữ" cho các trò chơi cần giữ một nút nào đó, hỗ trợ Haptic Touch. Delta cũng hỗ trợ chơi nhiều người, lên đến 4 người chơi nội bộ.

Đầu tuần này, Apple đã phê duyệt iGBA, bản “copy” của ứng dụng GBA4iOS gốc của Testut. iGBA đã đứng đầu trong danh sách tính phí của ‌App Store‌, nhưng Apple đã rút lại sau khi biết rằng đó là hàng nhái.

Delta có thể được tải xuống miễn phí từ ‌App Store‌ và nó không thu thập thông tin hoặc bao gồm quảng cáo. Ứng dụng này có sẵn ở Mỹ và các quốc gia khác, nhưng nó không có sẵn ở Liên minh Châu Âu, nơi nó được cung cấp thông qua một thị trường ứng dụng thay thế.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom