TikTok sắp lấn sân sang lĩnh vực ứng dụng chia sẻ ảnh

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,096
Được thích
90
182 #1

Theo blog TheSpAndroid, TikTok dường như đang có kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực chia sẻ ảnh thông qua việc ra mắt ứng dụng "TikTok Photos" mới.

Một số lượng lớn tài liệu tham khảo về ứng dụng đã được phát hiện trong phiên bản mới nhất của TikTok, tiết lộ một số chức năng, tích hợp và thậm chí cả biểu tượng ứng dụng của nó. Trong số này, các cụm từ như “Open TikTok Photos", "Get TikTok Photos" và "Share this post to TikTok Photos" gợi ý kết nối trực tiếp giữa nền tảng video hiện có và ứng dụng chia sẻ ảnh mới.

TikTok đã cho phép người dùng đăng nội dung dựa trên ảnh ở định dạng video trong một thời gian, nhưng ứng dụng này hiện không có giải pháp thay thế thực sự nào cho các nền tảng truyền thông xã hội chia sẻ ảnh chuyên dụng. TikTok Photos có thể đang tìm cách trực tiếp thách thức sự thống trị của Instagram trong lĩnh vực chia sẻ ảnh. Instagram ngày càng tập trung vào nội dung video, bao gồm cả thước phim, trong nỗ lực cạnh tranh với sự thống trị video của TikTok.

Hiện chưa rõ ngày ra mắt chính thức và tính khả dụng trong khu vực của "TikTok Photos", nhưng sự hiện diện của các tài liệu tham khảo rộng rãi về nó trong mã của TikTok cho thấy rằng một thông báo có thể sắp xảy ra.

 
Top Bottom