Cuối cùng thì người dùng Apple Vision Pro trị giá 85 triệu VNĐ cũng có thể xem TikTok

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
453 #1

TikTok vừa phát hành một ứng dụng mới cho kính AR Vision Pro của Apple , đưa nền tảng video phổ biến này vào thế giới thực tế tăng cường . Giờ đây, người dùng có thể thưởng thức TikTok theo cách quen thuộc nhưng cũng có thể tận dụng tối đa các khả năng của Vision Pro.

Bố cục của ứng dụng sẽ khiến bạn liên tưởng nhiều đến việc sử dụng TikTok trên smartphone, với các video phát theo chiều dọc và các nút thích, bình luận và chia sẻ ngay tại đó. Tuy nhiên, nhờ có thêm không gian trên Vision Pro, TikTok đã giúp việc xem nhận xét và thông tin về người sáng tạo trở nên dễ dàng hơn mà không gây cản trở video.

Cách đây không lâu, TikTok đã chia sẻ một số tin tức về việc tạo ứng dụng này dành riêng cho Vision Pro. Nó được thiết kế để cho phép mọi người xem video với cái nhìn về thế giới thực xung quanh họ hoặc trong một không gian hoàn toàn ảo, như trên mặt trăng. Ngoài ra, nó còn được thiết kế để hoạt động tốt với các ứng dụng khác trên kính.


Trong khi TikTok đang đi sâu vào thực tế tăng cường, những tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực phát trực tuyến đang thận trọng hơn. Disney đã tham gia hết mình, cung cấp phim 3D cho người dùng Vision Pro và các dịch vụ khác như Amazon Prime Video cũng được cung cấp. Tuy nhiên, Netflix và YouTube không vội tham gia. Họ đang bám sát những điều cơ bản, đề xuất người dùng xem qua trình duyệt, mặc dù YouTube có thể đang nghĩ đến việc tạo một ứng dụng trong tương lai.

Xem thêm:
 
Top Bottom