Ngay cả Tổng thống Mỹ - Joe Biden cũng có tài khoản TikTok

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
364 #1

TikTok vẫn là một trong những dịch vụ mạng xã hội gây tranh cãi nhất trên thế giới vì những nghi ngờ bảo mật liên quan công ty mẹ ByteDance có trụ sở tại Trung Quốc. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản mạng xã hội này tiếp cận hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và dường như đó không phải là vấn đề đối với Tổng thống Mỹ và chiến dịch tranh cử của ông.

Vào tối chủ nhật vừa qua, là một phần của chiến dịch chính thức tái cử, Tổng thống Mỹ - Joe Biden đã ra mắt tài khoản TikTok của riêng mình . Video đầu tiên trên tài khoản này có cảnh Tổng thống Biden đưa ra suy nghĩ của mình về giải đấu bóng chày Super Bowl LVIII và nó đã thu hút được 4,2 triệu lượt xem cho đến nay.

Mặc dù Tổng thống Mỹ có thể có tài khoản TikTok, nhưng chính quyền Mỹ đã ngăn chặn việc sử dụng dịch vụ này trên các thiết bị thuộc sở hữu của chính phủ. Vào cuối tháng 2 năm 2023, chính phủ Mỹ đã chính thức ra lệnh cho nhân viên của mình xóa ứng dụng TikTok khỏi điện thoại của họ khi làm việc.

Chính phủ Mỹ cho rằng vì TikTok thuộc sở hữu của một công ty Trung Quốc nên dữ liệu cá nhân từ dịch vụ này có thể bị chính phủ Trung Quốc lấy và sử dụng. ByteDance đã nhiều lần phủ nhận những cáo buộc này. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được các chính phủ khác trên thế giới cấm nhân viên của mình loại bỏ TikTok khỏi điện thoại.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom