Lộ tin đồn Sony đang phát triển máy game cầm tay PlayStation mới

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
707 #1

Theo một tin đồn mới, Sony có thể đang phát triển một máy chơi game cầm tay PlayStation thế hệ mới. Máy chơi game cầm tay đầu tiên của Sony là PlayStation Portable, và mặc dù không thể đánh bại Nintendo DS về tổng doanh số bán hàng nhưng nó vẫn khá thành công. Sony tiếp nối PSP với PlayStation Vita vào năm 2012, nhưng đáng tiếc là hệ máy chơi game cầm tay thứ hai của Sony lại thất bại so với người tiền nhiệm.

PS Vita rất mạnh mẽ và có một số trò chơi chất lượng, nhưng chỉ bán được một phần nhỏ so với PSP. Nhiều người đã cho rằng Sony sẽ rời bỏ lĩnh vực máy game cầm tay sau sự sụp đổ của PS Vita, và cho đến nay điều đó đã xảy ra, việc ra mắt PS Portal không hẳn là thiết bị kế thừa PS Vita vì về cơ bản, đó chỉ là thiết bị stream game từ PS5.


Nhưng theo thông tin từ YouTuber nổi tiếng Law is Dead, Sony đang phát triển một hệ thống máy game cầm tay mới. Theo video, PlayStation đã trả tiền cho AMD để sản xuất thiết bị này, nhưng nó vẫn đang trong giai đoạn sản xuất ban đầu và có thể chưa thực sự thành hiện thực. Thiết bị được cho là có 18 CU (Computer Unit), ngang với PS4. Người ta suy đoán rằng thiết bị này có khả năng chạy các trò chơi PS4 và thậm chí có thể là các trò chơi PS5 với một bản vá đặc biệt, vì vậy theo cách đó Sony không cần phải sản xuất trò chơi dành riêng cho thiết bị mới.


Điều này cũng có nghĩa chiếc máy chơi game cầm tay mới, nếu thật sự phát hành, sẽ không có các game độc quyền và hoạt động giống một chiếc Steam Deck hơn.

Thời gian sẽ trả lời liệu máy chơi game cầm tay PlayStation được đồn đại này có thật hay không, nhưng đó là một động thái khá hợp lý. PlayStation Portal đã được chứng minh là khá phổ biến và do đó, nhu cầu chơi các trò chơi PlayStation hiện đại trên thiết bị cầm tay đã được chứng minh.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom