Xperia Pro sắp tới sẽ có camera xoay như máy ảnh Sony

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
517 #1

Theo thông tin từ Weibo, mẫu Sony Xperia Pro sắp ra mắt sẽ có vòng camera xoay để điều khiển những khả năng như zoom, khẩu độ và lấy nét, tương tự như ống kính trên máy ảnh DSLR/mirrorless.

Từ những gì có thể thu thập được, cách sắp xếp camera sẽ tương tự như của Sony Xperia Pro-I ngoại trừ một vòng xoay bao quanh các ống kính. Đây có sẽ là một vòng xoay duy nhất điều khiển một trong ba tính năng cùng một lúc.

Những người chia sẻ thông tin rò rỉ dự đoán rằng Sony có thể xây dựng một hệ thống có thể điều chỉnh khẩu độ một cách mượt mà. Trên chiếc Pro-I, bạn có thể chuyển đổi giữa f/2.0 và f/4.0 nhưng không có gì ở giữa.

Còn một điều nữa, vòng xoay có thể không chỉ dành cho máy ảnh của Xperia Pro. Điện thoại Sony (thậm chí không chỉ bản Pro) có thể hoạt động như màn hình bên ngoài cho máy ảnh không gương lật của công ty. Điều này có thể hoạt động như một điều khiển bổ sung cho máy ảnh được kết nối.

Sony Xperia Pro-II có thể được lên kế hoạch phát hành vào năm tới, ba năm sau khi Pro-I xuất hiện trên thị trường. Chúng ta sẽ bắt đầu thấy những rò rỉ chi tiết hơn khi ngày ra mắt đến gần. Theo một rò rỉ trước đó, Pro-II (hoặc bất cứ tên nào mà Sony gọi) sẽ nâng cấp cả ba mô-đun máy ảnh. Xperia 1 VI và 5 VI có thể được ra mắt tại MWC vào năm tới và mẫu Pro mới có thể tham gia cùng chúng hoặc có thể được dành riêng cho một buổi ra mắt chuyên dụng.

Xem thêm:
 
Top Bottom