Sony có thể ngừng sản xuất smartphone như LG, hoặc thay thế thương hiệu Xperia vào 2024

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
680 #1


Smartphone mang thương hiệu Sony Xperia từng là chiếc điện thoại tôi yêu thích - chiếc smartphone Sony cuối cùng mà tôi từng sử dụng là Xperia Z5 cho đến khi tôi chuyển sang iPhone, Samsung mạnh mẽ hơn. Mặc dù Sony vẫn đang sản xuất smartphone Xperia tuy nhiên công ty đang bị áp đảo nghiêm trọng về mọi mặt, cả về số lượng bán ra lẫn lượng người dùng đang giảm dần.

Bạn thấy đấy, smartphone Sony Xperia thật tuyệt vời. Tuy nhiên, Sony không chú ý nhiều đến hoạt động tiếp thị của mình so với các công ty như Samsung và Apple. Trên hết, sự hỗ trợ phần mềm tốt nhất là không rõ ràng và việc ra mắt diễn ra ở một thị trường hạn chế. Điều này khiến người dùng không thể chạm tay và thậm chí không biết Sony Xperia đang tồn tại.

Một rò rỉ mới nhất thì Sony đang tìm cách gì đó để thay đổi điều này. Theo leaker rò rỉ thông tin đáng tin cậy của Sony có tên ZACKBUKS chỉ đơn giản viết trên tài khoản Weibo của mình rằng "2008-2023 Xperia the best," điều này có thể có nhiều ý nghĩa, nhưng nó cũng có thể có nghĩa là Sony thực sự đang tìm cách đổi mới toàn bộ thương hiệu của dòng sản phẩm này. Hoặc có thể, công ty đang rời khỏi thị trường smartphone toàn thế giới.


Sony đã phát hành một số smartphone tốt nhất thuộc dòng Xperia và mặc dù số lượng có hạn nhưng những chiếc smartphone vẫn đủ tốt để cạnh tranh với một số mẫu smartphone đến từ Hàn Quốc hay Trung Quốc. Và thực sự sẽ rất tiếc nếu Sony rời khỏi thị trường.

Đáng buồn thay, chúng ta vẫn chưa nhận được nhiều thông tin chi tiết, nhưng xem xét cách công ty công bố cảm biến camera trên smartphone hàng đầu mới nhất của mình ngày hôm nay, có khả năng sẽ có thêm một số thông báo mà Sony muốn chúng ta chờ đợi.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom