HONOR X9b chính thức ra mắt tại Việt Nam: màn hình AMOLED 120Hz, camera 108MP, pin 5800mAh kèm sạc 35W, giá 8.990.000 VNĐ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
426 #1

HONOR chính thức giới thiệu tới các tín đồ công nghệ Việt HONOR X9b - sản phẩm kế nhiệm của dòng điện thoại HONOR X-series. Sở hữu công nghệ chống rơi vỡ toàn diện 360° đạt chứng nhận 5 sao SGS Thụy Sỹ, màn hình cong tràn viền 1.5K AMOLED 120Hz vượt chuẩn cùng nâng cấp vượt trội về trải nghiệm nhiếp ảnh với camera siêu nét 108MP, dung lượng pin khủng 5800mAh kèm sạc nhanh 35W cho trải nghiệm bền bỉ, HONOR X9b hứa hẹn là sản phẩm ghi dấu ấn đậm nét trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt HONOR X9b, Ông George Zhao, Giám đốc điều hành của HONOR cho biết: “Chúng tôi tự hào được trình làng HONOR X9b, một thiết bị điện thoại thông minh thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nỗ lực đổi mới và cải tiến, mang lại trải nghiệm hàng đầu cho người tiêu dùng. Với độ bền cân mọi va chạm, chất lượng hiển thị ấn tượng, camera chân thực sắc nét và hiệu năng phần cứng vượt trội, HONOR X9b là minh chứng cho sự tận tâm của chúng tôi để kiến tạo một thế giới thông minh mới cho người dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của HONOR”.


HONOR X9b trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng người dùng cân mọi va chạm với hiệu năng bền bỉ
Màn hình siêu bền toàn diện cân mọi va chạm

Với khả năng bảo vệ toàn diện 360° đột phá, màn hình của HONOR X9b tích hợp công nghệ chống rơi vỡ 10 mặt của HONOR giúp bảo vệ màn hình tối đa. Được chứng nhận 5 sao SGS chống va đập toàn diện từ SGS Thụy Sỹ, màn hình chống va đập của HONOR sử dụng vật liệu đệm gia cố được phát triển hoàn toàn mới, hiệu quả hấp thụ lên tới 1,2 lần lực tác động khi rơi, đảm bảo giữ độ bền tối đa ngay cả khi rơi từ trên cao xuống 1,5 mét và rơi tự do mọi góc độ.


Trải nghiệm tối ưu với giao diện hiển thị thân thiện người dùng

Nổi bật với màn hình cong AMOLED 6,78 inch ấn tượng, HONOR X9b hỗ trợ độ phân giải chuẩn 1,5K, dải màu rộng DCI-P3 và hiển thị lên tới 1,07 tỷ màu, mang lại trải nghiệm hiển thị sắc nét, tự nhiên với màu sắc sống động đến từng chi tiết. Luôn giữ vững cam kết phát triển sản phẩm đặt người dùng làm trung tâm, HONOR X9b hỗ trợ một loạt tính năng tiên tiến nhằm bảo vệ thị giác bao gồm hiển thị ánh sáng xanh PWM Dimming ở tần số cao 1920Hz, công nghệ điều chỉnh độ sáng Dynamic Dimming và chế độ hiển thị ban đêm sinh học. Qua đó, HONOR X9b hứa hẹn trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho thế hệ yêu thích giải trí đa phương tiện, phù hợp với người dùng dành nhiều giờ đồng hồ để theo dõi nội dung trước màn hình điện thoại.

Camera nhiếp ảnh sắc nét ghi dấu những khoảnh khắc sống động


HONOR X9b được trang bị hệ thống ba camera bao gồm camera chính 108MP, camera siêu rộng 5MP và camera chiều sâu 2MP. Camera chính siêu nét 108MP đi kèm cảm biến lớn 1/1.4-inch và khẩu độ f/1.75 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn và cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp với màu sắc tươi sáng trong tầm tay. Đặc biệt, camera của HONOR X9b còn có khả năng chụp ảnh với mức zoom 3x và chế độ chụp chuyển động xuất sắc đảm bảo những bức ảnh trở nên cuốn hút, đảm bảo các chi tiết được ghi lại rõ ràng và tươi tắn.

Không chỉ vậy, camera siêu rộng 5MP với góc nhìn 110° mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo cho người dùng dễ dàng bắt trọn những hình ảnh phong cảnh tráng lệ, ảnh chụp nhóm hay các tuyệt tác kiến trúc trong một khung hình. Ngoài ra, HONOR X9b còn sở hữu camera chiều sâu 2MP với tiêu cự tối thiểu 4cm, cho phép người dùng thể hiện cá tính thông qua những bức ảnh cận cảnh sắc nét, sinh động trong mọi chi tiết.


HONOR X9b - sự lựa chọn lý tưởng cho một thiết bị điện thoại đa nhiệm, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với hiệu năng bền bỉ và loạt tính năng ưu việt
Hiệu năng vượt trội cho trải nghiệm bền bỉ

HONOR X9b mang đến dung lượng pin khủng và bền bỉ lên đến 5.800 mAh kèm sạc nhanh 35W, đảm bảo điện thoại có thể hoạt động lên đến 3 ngày chỉ với một lần sạc mà người dùng không cần lo lắng đến hiệu suất và trải nghiệm sử dụng. Đặc biệt, tuổi thọ pin điện thoại còn đảm bảo duy trì 80% sau khi trải qua 1.000 lần sạc (tương đương 3 năm sử dụng), được mệnh danh là một trong những thiết bị điện thoại có hiệu suất pin bền bỉ nhất trên thị trường.

Nổi bật với hiệu suất bền bỉ, HONOR X9b sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 với GPU tốt hơn 35% và CPU tốt 40% so với phiên bản tiền nhiệm, biến HONOR X9b trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động giải trí và làm việc ở mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng hệ điều hành HONOR MagicOS 7.2 dựa trên phiên bản Android 13 mới nhất và được hỗ trợ đầy đủ tất cả các dịch vụ từ Google, HONOR X9b tích hợp nhiều tính năng thông minh nâng cao như HONOR Docs Suite, mở ra không gian trải nghiệm cuộc sống thông minh và nâng cao năng suất đến mức tối đa.







Thông tin giá bán và ngày lên kệ chính thức của HONOR X9b

Toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp, HONOR X9b sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế đến từ chi tiết với ba phiên bản màu sắc được ra mắt: Đen Bóng đêm, Xanh Lục bảo và Cam Bình minh (da thực vật).

Từ ngày 12/01/2024, HONOR X9b sẽ được mở bán độc quyền tại FPT Shop với giá bán lẻ chính thức là: 8.990.000 VNĐ

Song song đó là chương trình khuyến mãi đi cùng từ ngày 12/01/2024 đến ngày 31/01/2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: nhận ngay máy hút bụi trị giá 740.000 VNĐ kèm 100 ngày đổi trả miễn phí (số lượng có giới hạn và áp dụng theo chương trình của nhà bán lẻ) cùng chương trình trả góp 0% lãi suất, trả trước 0đ.

Để cập nhật thông tin về hệ thống phân phối, giá thành sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mại trong thời gian sản phẩm chính thức ra mặt tại Việt Nam, vui lòng theo dõi Fanpage HONOR Việt Nam

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom