HONOR chính thức trở lại Việt Nam, đánh dấu sự ra mắt dòng điện thoại HONOR X

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
385 #1

HONOR chính thức trở lại thị trường Việt Nam trong mùa hè này, đánh dấu bằng sự ra mắt của dòng điện thoại HONOR X-series (HONOR X7a, HONOR X8a, HONOR X9a). HONOR kỳ vọng đây sẽ là bước khởi đầu mới cho sự phát triển vượt bậc của thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với những cải tiến không ngừng về công nghệ và trải nghiệm sử dụng.

Với mong muốn tạo ra một thế giới thông minh mới cho tất cả mọi người, một giải pháp công nghệ đặt con người làm trung tâm trên mọi nền tảng và hệ sinh thái công nghệ, HONOR đã không ngừng cải tiến với những đột phá công nghệ. Các sản phẩm của HONOR đã đến tay 180 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới với hơn 37.000 cửa hàng trên phạm vi toàn cầu.

Trở lại thị trường Việt Nam lần này, HONOR không chỉ mang đến những sản phẩm hiện đại với công nghệ đột phá mà còn mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, liên tục được cải tiến, thể hiện sự thấu hiểu thói quen tiêu dùng và đáp ứng kỳ vọng khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ về sự trở lại lần này, ông Lê Hồng Phong - Giám Đốc Kinh Doanh HONOR Việt Nam cho biết.

Là thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng toàn cầu những trải nghiệm đẳng cấp với các sản phẩm công nghệ liên tục được cải tiến, đổi mới. Trong thời gian qua, đội ngũ chuyên gia của HONOR nghiên cứu, tìm hiểu thói quen tiêu dùng, sử dụng các sản phẩm công nghệ của người tiêu dùng Việt Nam".

"Việt Nam là một thị trường tiềm năng với lượng người dùng các sản phẩm công nghệ lớn, đi cùng với đó là tính cạnh tranh cao giữa các thương hiệu công nghệ, đặc biệt trên thị trường điện thoại di động. Tuy nhiên, HONOR tự tin với sự trở lại lần này khi chúng tôi đem đến trải nghiệm vượt trội mang tiêu chuẩn toàn cầu với mức giá tốt nhất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam”.


Nổi bật trong dòng điện thoại HONOR X-series là sản phẩm chủ lực HONOR X9a “Tuyệt Đỉnh Tràn Viền, Hiệu Năng Vượt Trội" hứa hẹn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường điện thoại ở phân khúc trung cấp sở hữu công nghệ hàng đầu đạt tiêu chuẩn toàn cầu tại thị trường Việt Nam.

HONOR X9a sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ và tinh tế chỉ 7.9 mm mang lại sự mạnh mẽ và thanh lịch với ba phiên bản màu sắc nổi bật: Xanh Lục Bảo, Bạc Ánh Kim và Đen Bóng Đêm vẫn đảm bảo chắc chắn khi khách hàng trải nghiệm. Máy được trang bị kính cường lực cong 45° với độ mỏng 0.65 mm, đạt độ cường lực trên 900 Mpa, tối ưu khả năng chống va đập, người dùng cảm thấy yên tâm hơn trong việc sử dụng hàng ngày.

HONOR X9a cũng là sản phẩm đón đầu xu hướng màn hình cong tràn viền với tấm nền AMOLED có kích thước lớn 6.67 inch mang đến trải nghiệm chân thực cao khi sử dụng. Tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300 Hz giúp trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn. Không chỉ linh hoạt, màn hình còn tích hợp công nghệ hạn chế ánh sáng xanh đạt chứng nhận TÜV Rheinland, giúp đôi mắt luôn luôn được bảo vệ.


Hệ thống camera phía sau được thiết kế theo cấu trúc sao Matrix đối xứng trung tâm, tạo nên tính thẩm mỹ cao. Với sự tinh tế trong từng chi tiết qua camera chính siêu nét 64 MP, camera góc rộng 5 MP và camera chụp siêu cận 2 MP. Cụm camera được đặt nằm trong vòng tròn ấn tượng tạo nên thiết kế sang trọng, thời thượng giúp lưu giữ được mọi khoảnh khắc đẹp và chân thực nhất.

Không chỉ đem đến trải nghiệm thẩm mỹ ấn tượng, HONOR X9a được đánh giá cao về hiệu năng - một lần sạc, hai ngày dùng. Sản phẩm cũng được trang bị chip Snapdragon 695, mang hiệu năng cực mượt mà những vẫn tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, công nghệ thông minh HONOR RAM Turbo nâng cao hiệu suất đa nhiệm. Công nghệ anti-ageing liên tục tối ưu hóa hệ thống, đảm bảo trải nghiệm mượt mà suốt 36 tháng.

Ấn tượng hơn, với viên pin lớn 5100 mAh và công nghệ tiết kiệm pin thông minh của HONOR, người dùng có thể sử dụng liên tục trong hai ngày, pin hỗ trợ tối đa 24 giờ phát trực tuyến trên YouTube, 19 giờ sử dụng TikTok, 21 giờ sử dụng mạng xã hội chỉ trong một lần sạc mà không cần lo lắng về việc hết pin. Cùng tính năng sạc siêu nhanh HONOR 40 W, người dùng có thể xem video liên tục trong 12.5 giờ chỉ sau 30 phút sạc.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom