Honor giới thiệu công nghệ mở ứng dụng bằng mắt trên smartphone

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
1234 #1

Tại Hội nghị Snapdragon Summit năm 2023 của Qualcomm, CEO của Honor, George Zhao, lên sân khấu thông báo về chiếc smartphone cao cấp Honor 6 sẽ đi kèm với một chi tiết đáng ngạc nhiên: tính năng cho phép bạn tương tác với thiết bị bằng mắt.

Bài phát biểu giới thiệu ngắn gọn hình ảnh công nghệ này sẽ trông như thế nào, cho thấy một người phụ nữ đang nhìn vào điện thoại của mình với một đoạn ứng dụng Uber đang chạy ở đầu màn hình. Bằng cách thay đổi hướng nhìn, cô ấy sẽ mở ứng dụng ở dạng full.

Honor gọi công nghệ này là Magic Capsule và mô tả nó là “tương tác đa phương thức dựa trên theo dõi bằng mắt”.


Đó là một tính năng trên Magic 6 sắp ra mắt, chiếc máy này cũng sẽ có trợ lý ảo sử dụng AI của Qualcomm. Bạn có thể yêu cầu nó thực hiện những việc như thu thập tất cả video trên thiết bị của bạn theo một tiêu chí nhất định, giảm bớt chúng theo các đặc điểm khác và yêu cầu nó tạo một video mới làm nổi bật các clip của bạn.

Làm thế nào Magic Capsule hoạt động vẫn là một dấu chấm hỏi. Nó có vẻ như là một tính năng sẽ gây ra nhiều sự thất vọng hơn giá trị của nó. Ngoài ra: bạn có muốn điện thoại của mình biết bạn đang nhìn ở đâu không? Đó có thể sẽ là vấn đề với quyền riêng tư.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom