CEO Honor: Apple thiếu đổi mới, tính năng Dynamic Island là copy

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
931 #1

Theo CEO Zhao Ming, công ty Trung Quốc Honor, được tách ra khỏi Huawei vào cuối năm 2020, là công ty đầu tiên giới thiệu tính năng mà sau này gọi là Dynamic Island trên iPhone 14 Pro.

Phát biểu tại MWC Thượng Hải, Ming nói ngành công nghiệp smartphone đang bị kìm hãm do thiếu đổi mới và đặc biệt là Apple luôn gặp phải những trở ngại về đổi mới mỗi năm.

Ông nói rằng tính năng Dynamic Island trên iPhone 14 Pro hoạt động tương tự như Smart Capsule của Honor V20, được phát hành vào năm 2019.

Dynamic Island của iPhone 14 Pro là một phần cắt hình viên thuốc với các tính năng thông minh. Hình cắt thay đổi kích thước và hình dạng theo các thông báo và hoạt động đang diễn ra, chẳng hạn như trạng thái sạc và cuộc gọi đến

Honor nói rằng họ là người đầu tiên giới thiệu ý tưởng này. Smart Capsule của Honor V20 được đặt ở phía bên phải của phần cắt camera và hiển thị thông tin như thời lượng cuộc gọi.


Tuy nhiên, dù Dynamic Island của Apple có thể không phải ý tưởng nguyên bản, nhưng họ đã tinh chỉnh để nó hoạt động tốt hơn và trở thành tính năng tiêu biểu. Mặt khác, Honor không thật sự chú trọng đến Smart Capsule khi Honor V20 ra mắt.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom