Can đảm đổi mới: CEO Honor Zhao Ming thách thức sự thống trị của Apple trong 20 năm nữa

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
639 #1

Honor, thương hiệu smartphone nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo, gần đây đã tiết lộ Honor Magic V2, được quảng cáo là smartphone có màn hình gập mỏng nhất thế giới. Trong một cuộc phỏng vấn sau sự kiện này, giám đốc điều hành của Honor, Zhao Ming, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phá vỡ thế độc quyền của Apple , đồng thời thúc đẩy sự chuyển đổi và đổi mới trong toàn ngành.

Phản ánh về sự nổi lên của iPhone, Zhao Ming nói: “Hai mươi năm trước, ai có thể tưởng tượng rằng iPhone có thể vượt qua Nokia ? Chúng ta không nên né tránh thách thức iPhone mạnh mẽ . Thành công đòi hỏi sự hiện diện của những người thách thức và niềm tin vào tiềm năng của chính chúng ta. Hạn chế bản thân bằng cách cho rằng thành công là không thể sẽ phản tác dụng.”


Trong khi những tin đồn về việc iPhone và MacBook sử dụng màn hình gập vẫn tồn tại, thì Honor vẫn không hề nao núng. Zhao Ming bày tỏ: “Nếu iPhone sử dụng công nghệ có thể gập lại, thì đó sẽ là một bước phát triển tích cực, cho thấy sẽ có nhiều công ty tham gia vào thế giới này. Tuy nhiên, ngay cả khi iPhone vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình phẳng, Honor vẫn tiếp tục phát triển và vượt qua các ranh giới. Trong bối cảnh cạnh tranh này, chúng ta không nên sợ hãi hay lo lắng về bất kỳ hành động nào của đối thủ cạnh tranh. Nỗi sợ hãi chỉ đóng vai trò tự an ủi, vì những gì chúng ta sợ hãi thường trở thành hiện thực.”

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc củng cố vị thế của họ, Zhao Ming nhấn mạnh rằng cần tập trung vào việc hình dung tương lai. Trong khi iPhone sở hữu những khả năng tối ưu mượt mà, Honor vẫn không ngừng theo đuổi những đổi mới mang tính đột phá. Kết quả là, thật khó để dự đoán ai sẽ trở thành người lãnh đạo trong tương lai.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 
Top Bottom