Acer ra mắt Laptop Acer Swift Go 14: Laptop AI đầu tiên trên thế giới, giá từ 23 triệu đồng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
516 #1

Acer đã chính thức trình làng laptop Acer Swift Go 14 (SFG14-72) sản phẩm laptop mới nhất của hãng. Máy trang bị CPU Intel Core Ultra chứa Neural Processing Unit (NPU) là 1 bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng đảm nhiệm xử lý các tác vụ có liên quan đến AI. Sự xuất hiện của Acer Swift Go 14 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, mở ra một kỷ nguyên mới dành cho laptop AI.

Hiệu năng thế hệ mới nhờ bộ xử lý Intel Core Ultra 7

Acer Swift Go 14 được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 155H mới nhất đến từ Intel, là laptop đạt chuẩn Intel Evo Edition, hiệu suất cao với khả năng sạc nhanh và khởi động ngay lập tức.


Bộ vi xử lý của máy còn đi kèm với AI Boost đến từ Intel, làm nhiệm vụ AI chuyên dụng. CPU Intel Core Ultra tích hợp nhân đồ họa Intel Arc được trang bị trên máy mang lại hiệu suất tối ưu, trải nghiệm chất lượng cao cho việc chơi game và sáng tạo nội dung.

Trải nghiệm nâng cao với các tính năng AI mới nhất


Swift Go 14 đưa đến nhiều tính năng AI tuyệt vời với khu vực Acer AI Zone: Acer LiveArt (tách nền chỉ với một cú nhấp), AlterView (tạo hình nền động), GIMP và Intel Stable Diffusion (tự động tạo tác phẩm nghệ thuật qua câu lệnh). Ba ứng dụng AI tích hợp này khởi động nhanh chóng và dễ dàng thông qua AcerSense Key, bằng việc thao tác phím “A” trên bàn phím.


Acer AI Zone không chỉ giúp người dùng sáng tạo hình ảnh dễ dàng qua câu lệnh, mà còn mang lại những tác phẩm nghệ thuật sống động và độc đáo.


Acer PurifiedVoice và Acer PurifiedView mang đến sự linh hoạt tối đa khi tùy chỉnh cuộc gọi video và mọi khoảnh khắc trong khi Livestream, tạo nên những thước phim hoàn hảo khi hiển thị trên màn hình.


Đồng thời, việc thực hiện các tác vụ văn phòng như Powerpoint, Excel, Word trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một câu lệnh thông qua trợ lý ảo Copilot dự kiến sẽ được Microsoft giới thiệu trong bản cập nhật mới của Windows, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng laptop một cách hiệu quả và hiện đại.


Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển

Với trọng lượng chỉ 1.32 kg và độ mỏng 14.9 mm, Swift Go 14 mang lại sự linh hoạt trong việc di chuyển. Touchpad OceanGlass™ trên máy được làm từ nhựa đại dương tái chế, mở rộng hơn 44%, tăng không gian sử dụng cho người dùng.


Sở hữu màn hình WUXGA (1920x1200) với khả năng cảm ứng, phù hợp cho người dùng muốn thao tác bằng cách chạm và vuốt. Đạt chứng chỉ VESA Display HDR™ True Black 500 và tần số 90 Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và màu sắc tinh tế.

Tính năng độc đáo được tích hợp trên máy

Acer Swift Go 14 tích hợp bộ Office Home & Student 2021 bản quyền vĩnh viễn, giúp người dùng có thể sáng tạo, biên soạn văn bản và thực hiện các tác vụ văn phòng một cách dễ dàng và linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi.

Bảo hành VIP 3S1


Acer Swift Go - Laptop AI (PC AI) này được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Giá bán dự kiến tại Việt Nam

Dự kiến, tháng 01 năm 2024, Acer Swift Go 14 (SFG14-72-55HZ) và (SFG14-72-73YV) sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán tham khảo từ: 22.990.000 VNĐ. Theo dõi Website Acer Việt Nam hoặc Fanpage Acer (VN) để cập nhật thông tin về chiếc Laptop AI mới nhất.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom