Acer mở rộng bộ sưu tập 3D Stereoscopic của SpatialLabs với laptop và màn hình chơi game mới

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
205 #1

Acer đã công bố mở rộng dòng sản phẩm 3D stereoscopic của SpatialLabs đến dòng laptop Aspire và màn hình chơi game Predator. Laptop mới Aspire 3D 15 SpatialLabs™ Edition mang đến nội dung 3D hấp dẫn phù hợp cho giải trí và màn hình chơi game Predator SpatialLabs View 27 đưa trải nghiệm chơi game 3D lên một tầm cao mới.

Laptop Aspire 3D 15 SpatialLabs Edition cung cấp nội dung 3D cuốn hút cho giải trí và sáng tạo trên màn hình UHD 15.6 inch. Sản phẩm cũng đi kèm với công nghệ SpatialLabs để xem và tạo nội dung 3D mà không cần đến kính chuyên dụng, làm hài lòng người xem khi xem nội dung yêu thích và giúp các nhà phát triển thấy các thiết kế của mình trong hình dạng 3D thực tế.

Với Microsoft Copilot trên Windows 11, người dùng có thể trải nghiệm sự sáng tạo và năng suất được nâng cao với sự hỗ trợ công việc của trí tuệ nhân tạo, trong khi bộ ứng dụng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo của Acer trong Acer PurifiedView™ và PurifiedVoice™ nâng cao cuộc họp trên laptop 3D.

Với màn hình chơi game Predator SpatialLabs View 27, người chơi sẽ được đắm chìm hoàn toàn trong trải nghiệm chơi game 3D chân thực khi công nghệ TrueGame của SpatialLabs hồi sinh thế giới chơi game 3D theo cách mà các nhà phát triển game đã tưởng tượng. TrueGame tạo ra các thiết kế game 3D gốc với độ sâu và đường nét lớn hơn để người chơi có thể tận hưởng hiệu ứng 3D tuyệt vời, trong khi hệ thống âm thanh Acer Immerse hoạt động như một tai nghe ảo cho âm thanh xung quanh.

Aspire 3D 15 SpatialLabs Edition: Mở Khóa Trải Nghiệm 3D và Trí Tuệ Nhân Tạo

Với mong muốn mang lại trải nghiệm giải trí và sáng tạo 3D chân thật hơn cho người dùng, laptop mới Acer Aspire 3D 15 (A3D15-71GM) tích hợp các giải pháp quang học tiên tiến của SpatialLabs cùng sức mạnh của bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 14 i7 và GPU Laptop NVIDIA® GeForce RTX™ 4050 để chiếu ảnh và cảnh 3D lôi cuốn.


Laptop 3D stereoscopic được gửi kèm với SpatialLabs Experience Center Pro, cùng hàng loạt ứng dụng và phần mở rộng của SpatialLabs để nâng cao thêm trải nghiệm 3D cho người dùng. SpatialLabs Go sử dụng AI độc quyền của Acer để chuyển đổi nội dung 2D thành 3D. Cho dù đó là một bức ảnh về cảnh đẹp, một video về kí ức quý giá, hoặc thậm chí là một video trên YouTube, SpatialLabs Go tạo ra các bản đồ độ sâu cho nội dung 2D và biến nó thành 3D tuyệt vời chỉ trong chớp mắt.

Ngoài ra, SpatialLabs Player mang đến chuyển đổi mượt mà giữa chế độ 2D hoặc 3D khi xem trên Aspire 3D 15.

Các nhà sáng tạo có thể tận dụng ứng dụng SpatialLabs Model Viewer và công nghệ hiển thị thời gian thực để nhập và chuyển đổi các định dạng tệp CGI và CAD thành hình minh họa 3D để kiểm tra và thể hiện ý tưởng chi tiết hơn.

Laptop 3D cũng hỗ trợ chạy ứng dụng 3D mượt mà thông qua Acer’s OpenXR runtime trên các ứng dụng tương thích, cùng với các công cụ phát triển khác như SpatialLabs Unity và Unreal Engine plug-ins để nhanh chóng triển khai dự án 3D và mở rộng hỗ trợ cho nhiều sáng tạo gia đình trên các lĩnh vực khác nhau.

Laptop 3D đi kèm với Copilot dễ dàng truy cập trợ lý trí tuệ nhân tạo hàng ngày. Copilot trên Windows giúp giải phóng sự sáng tạo, tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ câu trả lời và nhiệm vụ cá nhân hóa trong công việc, sáng tạo hoặc giải trí một cách nhanh chóng nhất.

Dù là để phát triển thiết kế hay xem giải trí, hình ảnh 3D trở nên sống động với độ sâu tuyệt vời, màu sắc điện ảnh trên màn hình IPS UHD 15.6 inch với 100% hỗ trợ cho bảng màu Adobe RGB.

Trong cuộc gọi video, Acer PurifiedVoice và PurifiedView cũng hợp tác với nhau để người dùng có thể trông và nghe tốt nhất với công nghệ giảm tiếng ồn và hiệu ứng máy ảnh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Mặc dù công việc xử lý 3D nặng nề, bên trong Aspire 3D 15 vẫn mát và chạy đều nhờ vào công nghệ TwinAir của Acer và hệ thống quản lý nhiệt với ba ống đồng giúp phân tán nhiệt một cách hiệu quả.

Việc bảo dưỡng hệ thống và theo dõi hiệu suất trên thiết bị trở nên dễ dàng với ứng dụng tiện ích AcerSense™, có thể truy cập chỉ bằng một lần nhấp vào nút AcerSense được thiết kế riêng. Người dùng cũng sẽ đánh giá cao việc cung cấp không gian bộ nhớ đủ với tối đa 32 GB, DDR5 và tối đa 2 TB lưu trữ PCIe Gen 4 NVMe, cùng với nhiều tùy chọn kết nối với cổng HDMI 2.1, cổng USB Type-C Thunderbolt™ 4 và khả năng kết nối Wi-Fi 6.

Màn Hình Gaming Predator SpatialLabs View 27: Làm Mới Lại Trải Nghiệm Gaming 3D

Acer đã mở rộng dòng sản phẩm màn hình 3D với màn hình gaming mới Predator SpatialLabs View 27, mang đến cho game thủ một trải nghiệm sâu sắc hơn trong thế giới 3D.


Công nghệ TrueGame của SpatialLabs tận dụng các kỹ thuật độc quyền về shader và driver để phát triển các hồ sơ 3D cá nhân với thông tin chiều sâu hiện có từ các trò chơi. Chế độ 3D Ultra mới nhất với camera ảo thứ hai thể hiện độ sâu và hình học lớn hơn trong mọi cảnh, đồng thời cung cấp một bộ sưu tập rộng lớn về cấu hình stereo 3D để cho phép game thủ tùy chỉnh hiệu ứng và cường độ hình ảnh theo ý thích.

Hình ảnh 2D và 3D nổi bật với màu sắc tuyệt vời được hiển thị trên màn hình 4K 27 inch của Predator SpatialLabs View, nhờ vào tốc độ làm mới nhanh chóng 160 Hz, độ sáng 400 nits và độ chính xác màu Delta E< 2. Với chứng nhận NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync™, màn hình gaming 3D mang lại các hình ảnh sống động, không rách ngay cả khi chơi game dưới điều kiện ánh sáng yếu, và cho phép người dùng chuyển động giữa đồ họa tích hợp và rời rạc mà không cần khởi động lại hệ thống.

Đối với những người sáng tạo và màn hình chuyên nghiệp, Acer SpatialLabs View Pro 27 đã được phát hành để nâng cao cách ý tưởng 3D và yếu tố âm thanh hình ảnh hóa, đưa mọi chi tiết và khái niệm thiết kế gần hơn với thực tế.

Giá bán tham khảo

Acer Aspire 3D 15 SpatialLabs Edition (A3D15-71GM) sẽ có mặt tại Bắc Mỹ vào tháng 2, bắt đầu từ 1.399,99 USD; tại EMEA vào tháng 3, bắt đầu từ 1.999 EUR, và tại Trung Quốc vào tháng 4, bắt đầu từ 14.999 RMB.

Predator SpatialLabs View 27 sẽ có mặt tại Bắc Mỹ vào Q1 2024, bắt đầu từ 1.999 USD, và tại EMEA vào Q1 2024, bắt đầu từ 1.999 EUR.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom