Acer Aspire Vero dòng laptop đi đầu trong việc giảm lượng khí thải nhà kính

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
445 #1

"Để giúp giải quyết những thách thức về biến đổi khí hậu trên toàn cầu, đối với sản phẩm của Acer, đề xuất sử dụng công nghệ 'Conscious Technology' được thiết kế và sản xuất với sự xem xét hướng đến tương lai", Jerry Kao, COO của Acer In cho biết. "Đối với doanh nghiệp, Acer đã tham gia vào sáng kiến toàn cầu mang tên RE100 và cam kết đạt 100% điện tái tạo vào năm 2035. Và cũng đã cam kết đạt khí thải net-zero vào năm 2050."


Kể từ khi ra đời, các sản phẩm laptop Aspire Vero đều được thiết kế hướng về môi trường với mục tiêu giảm thiểu khí thải carbon (Carbon footprint) hay còn được biết đến với tên gọi khí nhà kính, trong suốt vòng đời của sản phẩm. Từ quy trình sản xuất đến đóng gói, tái chế, mỗi quy trình đều được kiểm tra và liên tục được điều chỉnh để giảm lượng khí thải.


Acer Aspire Vero chiếc laptop đạt chuẩn quốc tế trong việc giảm lượng khí thải nhà kính góp phần bảo vệ môi trường.
Aspire Vero 16, sản phẩm laptop đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường với các đặc điểm nổi bật như: Thân máy được làm từ một hỗn hợp hơn 60% nhựa tái chế, và bề mặt sản phẩm không chứa hợp chất hữu cơ bay hơi, sơn, hoặc chất phụ gia khác. Touchpad hoàn toàn được làm từ nhựa đại dương tái chế.


Sản phẩm nổi bật với hiệu năng vượt trội khi sử dụng bộ xử lý Intel® Core™ Ultra mới nhất. Với Intel AI Boost, đơn vị xử lý chuyên dụng NPU (Neural Processing Unit) mang đến những hiệu năng mới được hỗ trợ bởi AI với hiệu suất năng lượng cực cao. Máy tích hợp phần mềm quản lý pin AcerSense™ tập trung vào hiệu suất năng lượng với bốn chế độ hoạt động: Eco+, Eco, cân bằng và hiệu suất. Aspire Vero sử dụng ốc vít tiêu chuẩn, hỗ trợ quá trình tháo rời trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc sửa chữa, nâng cấp, tái chế.


Các bước được thực hiện để giảm khí thải carbon (Carbon footprint): Tái chế vật liệu tạo ra trong quá trình sản xuất và sử dụng bao bì 100% có thể tái chế. Thiết kế kỷ lưỡng cho phép hộp giấy đạt chứng nhận FSC tái chế 100%, có thể dễ dàng tái sử dụng.

Đối với hình thức vận chuyển, Acer đã hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để giảm lượng khí thải của các container biển nhờ sử dụng nhiên liệu sinh học trên các tuyến đường khác nhau. Sau khi đã cố gắng giảm lượng khí thải, Acer sẽ dừng việc tạo ra lượng carbon cao cấp để đảm bảo rằng tổng lượng carbon phát sinh không tăng lên nữa

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom