Acer Swift X 14 – Laptop AI với màn hình chuẩn Calman dành cho người sáng tạo và sinh viên

Tham gia
17/8/17
Bài viết
260
Được thích
8
291 #1

Acer Swift X 14 (SFX14-72G) mới mang lại sức mạnh cho nhiều đối tượng người dùng với bộ xử lý Intel Core Ultra mới nhất, GPU Laptop NVIDIA GeForce RTX 40 Series, và một màn hình OLED 2.8K mới được Calman - là tiêu chuẩn hiệu chỉnh màu được sử dụng rộng rãi nhất để xác minh hiệu suất của màn hình, xác nhận.

Sản phẩm trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra H-Series mới và GPU NVIDIA GeForce RTX 4070, chiếc laptop cao cấp này giúp tăng cường quy trình làm việc AI để tạo ra video stream chất lượng cao hơn, chỉnh sửa video và render 3D nhanh chóng hơn.


Công nghệ NVIDIA DLSS 3.5 mang lại khả năng xây dựng ánh sáng dựa trên AI cho hiệu ứng đèn và độ phân giải nâng cao trong các trò chơi và ứng dụng đòi hỏi đồ họa. Ngoài ra, Swift X 14 đã được xác nhận bởi NVIDIA Studio, được tối ưu hóa với NVIDIA Studio Drivers được cài đặt trước và bao gồm Copilot tích hợp trong Windows (với một nút Copilot riêng) để khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để làm việc cùng người dùng khi điều hướng thiết bị và ứng dụng.

Màn hình OLED 2.8K 14.5 inch được xác nhận bởi Calman đảm bảo độ chính xác màu sắc ấn tượng với Delta E<2 trong các bức ảnh động và video để người sáng tạo, chuyên gia có thể biến ý tưởng của mình trở nên sống động. Màu sắc táo bạo kết hợp với độ rõ nét tuyệt vời trên màn hình OLED nhờ vào khả năng màu 100% DCI-P3, đánh giá tương phản cao, và độ sáng đỉnh 500 nit với chứng nhận VESA DisplayHDR TrueBlack 500.


Màn hình sử dụng công nghệ Acer Light Sensing, một cách sống động để điều chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng phản ánh điều kiện ánh sáng. Cuối cùng, tần số làm mới 120 Hz đảm bảo trải nghiệm xem video và giải trí mượt mà, nâng cao.

Ngoài sáng tạo nội dung, Swift X 14 sẵn sàng cho công việc và học tập. Hội nghị trực tuyến trơn tru và hiệu quả với sự kết hợp của một webcam FHD có tính năng giảm nhiễu thời gian AI (TNR), cũng như công nghệ Acer PurifiedView và PurifiedVoice 2.0 với công nghệ giảm tiếng ồn AI và ba micro cho âm thanh chất lượng cao và hiệu ứng Windows Studio để đảm bảo rõ ràng về mặt hình ảnh và âm thanh.

Cổng kết nối và kết nối mới nhất - hai cổng USB Type-C, HDMI 2.1 và đầu đọc thẻ MicroSD, cũng như Wi-Fi 6E và Bluetooth LE Audio - giữ cho thiết bị hoạt động và kết nối trong khi các công nghệ làm mát tiên tiến - quạt lớn, hai ống dẫn nhiệt đồng D6 và bàn phím có lỗ thông hơi riêng - giúp giữ cho laptop mát mẻ. Swift X 14 cũng được trang bị bộ nhớ LPDDR5X lên đến 32 GB và ổ SSD PCIe Gen 4 lên đến 1 TB.

Giá bán tham khảo

Acer Swift X 14 (SFX14-72G) sẽ có mặt tại Bắc Mỹ vào tháng 2, bắt đầu từ 1.399,99 USD; tại EMEA vào tháng 2, bắt đầu từ 1.799 EUR, và tại Trung Quốc vào tháng 2, bắt đầu từ 7.999 RMB.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom