Acer công bố tầm nhìn “Conscious Technology'” giúp giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
215 #1

Họp báo vừa diễn ra tại Dubai, Acer đã chia sẻ tầm nhìn về "Conscious Technology" (Công nghệ ý thức) cho các sản phẩm công nghệ của hãng, với sự chú trọng đặc biệt đến tương lai và nỗ lực về vấn đề biến đổi khí hậu. Acer giới thiệu hai giải pháp mới về lưu trữ năng lượng và tổ chức triển lãm với các khái niệm về công nghệ, sản phẩm đến với công chúng.


Acer đã tham gia sáng kiến RE100 và cam kết cung cấp 100% điện tái tạo vào năm 2035. Hãng cũng cam kết đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Acer - Công ty công nghệ hàng đầu Thế Giới, đang tập trung vào các biện pháp tích cực đối với môi trường. 60% nhà cung cấp quan trọng của Acer đã cam kết theo sáng kiến RE100 hoặc đặt ra các mục tiêu giảm lượng carbon dựa trên cơ sở khoa học (SBT). Acer cũng đặt mục tiêu sử dụng 20-30% nhựa tái chế trong máy tính và màn hình của mình vào năm 2025, với việc đạt 17% vào năm 2022.


Acer chia sẻ nhiều nỗ lực tại sự kiện, bao gồm việc sản xuất dòng sản phẩm Vero với tỷ lệ vật liệu tái chế cao, sáng kiến Project Humanity để giáo dục nhân viên về hành động hướng đến việc sống xanh, và nền tảng Earthion để giải quyết thách thức môi trường cùng đối tác trong chuỗi cung ứng.


Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Acer, Jason Chen, phát biểu: "Chúng ta phải nhanh chóng áp dụng năng lượng tái tạo để ứng phó với biến đổi khí hậu. Acer đã đạt 44% sử dụng điện tái tạo vào năm 2022 và đang tiến hành các hành động quyết liệt để ủng hộ nền kinh tế tuần hoàn và giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường."


Acer cũng hiện diện trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng để đóng góp vào quá trình chuyển đổi năng lượng, cung cấp giải pháp từ gia đình đến công nghiệp. Hãng đầu tư vào công nghệ pin và công bố các giải pháp lưu trữ năng lượng mới.


Triển lãm "Công nghệ ý thức cho một ngày mai tươi sáng hơn" tại Dubai nhấn mạnh nỗ lực bảo vệ khí hậu, bảo vệ môi trường của Acer và các sản phẩm và dịch vụ theo bốn khái niệm về phong cách sống: làm việc, học tập, di chuyển và ý tưởng cho cuộc sống.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom