[Mac/Windows] Nhận miễn phí 1 năm bản quyền phần mềm chụp, quay màn hình iScreenKit trị giá $19,95

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1316 #1

Có số một công cụ tích hợp sẵn trong Windows để chụp ảnh màn hình, nhưng Snipping Tool và Snip & Sketch đều không cung cấp nhiều tính năng như các phần mềm bên thứ 3. Do đó, hầu hết người dùng có thể tìm kiếm phần mềm khác ngoài Windows để đạt được mục tiêu chụp ảnh màn hình và ghi lại video màn hình. Một giải pháp thay thế khả thi là iScreenKit.

iScreenKit là một phần mềm ghi và chụp màn hình có thể được sử dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể chú thích ảnh chụp màn hình của mình bằng mũi tên, văn bản, điểm đánh dấu, v.v. bằng cách sử dụng các công cụ được cung cấp trong ứng dụng.

Phần mềm này có thể chụp ảnh màn hình và ghi lại hoạt động trên màn hình của bạn. Công cụ này cho phép bạn ghi lại màn hình của mình và thêm nhận xét, mũi tên và các hình ảnh trực quan khác để tạo video hướng dẫn.


Có ba thành phần chính: mô-đun chụp ảnh màn hình , mô-đun ghi hoạt động và mô-đun chụp ảnh màn hình cuộn. Chức năng thứ hai này là một trong những đặc điểm nổi bật của iScreenKit.

Để chụp ảnh màn hình, bạn có thể sử dụng nút Capture hoặc phím tắt. Sau đó, bạn có thể chọn thủ công khu vực màn hình bạn muốn chụp và thêm chú thích, chẳng hạn như hình dạng hoặc màu nổi bật. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu tệp hoặc sao chép nó vào khay nhớ tạm.


Phần mềm này có thể ghi lại video và âm thanh từ microphone và webcam trên máy tính của bạn. Chúng ta có thể thay đổi kích thước cửa sổ video theo ý thích. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa video để cắt bỏ những phần không mong muốn của bản ghi, lưu từng khung hình riêng lẻ, xuất phân đoạn hoặc thậm chí tạo hoạt ảnh GIF của riêng bạn .

iScreenKit hoạt động trên MacOS X 10.10 trở lên và Windows 11/10/8. Gói đăng ký trọn đợi với giá $29,95 (tương đương 730.000 VNĐ) hoặc bạn có thể mua đăng ký hàng năm với giá $19,95. May mắn thay, đang có chương trình tặng miễn phí iScreenKit giúp bạn không cần phải trả bất kỳ khoản tiền nào cho phần mềm này khi bạn có thể nhận được key bản quyền một năm ngay bây giờ.


Chỉ cần làm theo những hướng dẫn đơn giản sau:
  • Hãy truy cập trang quà tặng này.
  • Nhấp vào nút “Receive full version key” sau khi nhập địa chỉ email của bạn.
  • Mã kích hoạt và link tải phần mềm sẽ sớm được gửi tới hộp thư email của bạn.
  • Ngoài ra, bạn có thể tải xuống iScreenKit từ liên kết này .
  • sau đó bắt đầu sử dụng nó. Nhấp vào Activate license và dán mã kích hoạt vào
Chúc bạn thành công!

Tổng hợp​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom