Phần mềm "hủy diệt" GPU - FurMark ra mắt phiên bản 2.1 với giao diện mới, bài test mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
563 #1

Phần mềm kiểm tra GPU bằng các bài test cực mạnh vô cùng nổi tiếng, Furmark 2 , đã quay trở lại với giao diện được cải tiến và hỗ trợ phần cứng mới để đẩy GPU của bạn đến giới hạn.

FurMark 2.1.0 mới hơn đã được phát hành khi FurMark lần đầu ra mắt cách đây 16 năm và đi kèm với những thay đổi lớn, bắt đầu bằng việc hỗ trợ rộng rãi cho các hệ điều hành. FurMark 2.1.0 hiện có hỗ trợ chéo cho các nền tảng Windows 32-bit, Windows 64-bit và Linux 64-bit. Nhà phát triển cũng sẽ phát hành phiên bản dành cho Raspberry Pi và macOS. Thay đổi lớn hơn là việc bao gồm một GUI hoàn toàn khác mà nhà phát triển cho biết đang được xây dựng bằng GeeXLab, được hỗ trợ bởi GeeXLab SDK.


Về các tiện ích bổ sung, FurMark 2.1.0 hiện hỗ trợ API 3D mới, có tính năng OpenGL 3.2 và Vulkan 3.1. Giao diện mới giờ đây đi kèm với các kết quả benchmark dễ đọc hơn, cùng với các bài kiểm tra, giúp việc đọc dữ liệu dễ dàng hơn nhiều. Hơn nữa, với phiên bản cụ thể này, bạn cũng sẽ có được khả năng tương thích với các GPU thế hệ hiện tại, bao gồm cả GeForce RTX 40 SUPER series mới được ra mắt gần đây.


Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống FurMark 2.1.0 theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Xem thêm:
 
Được thích: Lipo
Top Bottom