Phần mềm xem FPS trong game - MSI Afterburner chính thức ngừng hỗ trợ Windows XP

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
387 #1

Theo dữ liệu mới nhất từ Statcounter , Windows XP vẫn được cài đặt trên khoảng 0,57% PC, trong đó có rất nhiều người sử dụng phần cứng và phần mềm lỗi thời nhưng vẫn được truy cập internet thường xuyên. Hầu hết các nhà phát triển đã ngừng hỗ trợ Windows XP ngay sau khi Microsoft kết thúc hỗ trợ mở rộng vào năm 2014, buộc người dùng phải chuyển sang Windows 7 hoặc 10. Tuy nhiên, vẫn có một số ứng dụng tiếp tục hoạt động và nhận được các bản cập nhật trên Windows XP. Tuy nhiên, MSI Afterburner không còn nằm trong số đó nữa.

MSI Afterburner đã được cập nhật lên phiên bản 4.6.6 với một số thay đổi đáng chú ý, chẳng hạn như kiểm soát điện áp cho Radeon RX 7800XT, hỗ trợ các card đồ họa NVIDIA trong tương lai, Unicode UTF-8 và nhiều bản sửa lỗi khác nhau. Quan trọng hơn, nó hiện sử dụng trình biên dịch VC++ 2022, khiến ứng dụng không thể chạy trên Windows XP.

Như đã nói, đây không phải là ngày tận thế đối với người dùng Windows XP. Họ vẫn có thể sử dụng các phiên bản MSI Afterburner trước đây để ép xung và xem nhiệt độ của các mẫu card đồ họa của mình.

Xem thêm:
 
Top Bottom