Hiệu suất của Nintendo Switch 2 có thể mạnh ngang PS4 và Xbox One ra mắt từ năm 2013

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
691 #1

Nintendo từ lâu đã được đồn đại là đang phát triển một sản phẩm kế nhiệm cho chiếc máy chơi game cầm tay Switch vô cùng thành công của mình. Phiên bản tiếp theo dự kiến sẽ mang lại hiệu suất mạnh mẽ hơn nhờ phần cứng mạnh hơn. Giờ đây, đã có một số thông tin rò rỉ về phần cứng của mẫu Switch 2 sắp được ra mắt.

Thật thú vị, thông tin lần này không được chia sẻ bởi một số leaker ẩn danh. Thay vào đó, các chi tiết đến từ CFO Armin Zerza của Activision Blizzard. Để giải thích chi tiết hơn, giám đốc điều hành trong một email gửi tới Nintendo đã tuyên bố rằng Activision có thể "tạo ra thứ gì đó hấp dẫn cho Switch (thế hệ tiếp theo)". Rõ ràng, kế hoạch phát triển các tựa game mới cho mẫu Switch 2 sắp tới sẽ có sức mạnh với các hệ máy console Gen8 như PS4, Xbox One.


Hệ máy console Gen 8 về cơ bản là Xbox One và PlayStation 4. Về hiệu suất thô, những mẫu console này hoạt động trong phạm vi hiệu suất từ 1,3 TFLOPS đến 1,84 TFLOPS (FP32) và có 8GB RAM. Tuy nhiên, Switch thế hệ tiếp theo có thể mang hiệu suất tối đa 4 TFLOPS từ bộ xử lý NVIDIA Tegra T239 mới của nó. Chipset này là biến thể tùy chỉnh của chip Tegra T234 có kiến trúc Ampere của NVIDIA và 2.048 lõi CUDA.

Nếu tin đồn này là sự thật, thì Switch 2 có thể cung cấp sức mạnh gấp khoảng 10 lần so với Switch. Mặc dù đây là một bước nhảy vọt so với hai thế hệ, nhưng Nintendo đã không cập nhật dòng Switch của mình trong nhiều năm, ngoại trừ một mẫu Lite và một bản làm mới OLED.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom