Nintendo Switch 2 sẽ có màn hình LCD 8 inch và bộ nhớ trong lên tới 512GB

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
553 #1

Nintendo Switch 2 sẽ được trang bị dung lượng bộ nhớ trong lớn và màn hình LCD 8 inch, theo những tin đồn mới xuất hiện trên internet.

Phát biểu trong podcast mới nhất của mình, Nate the Hate, người đã cung cấp nhiều thông tin liên quan đến game trước khi có thông báo chính thức trong quá khứ, đã nhận xét về hệ máy chơi game cầm tay mới của Nintendo, tiết lộ một số thông tin mới. Rõ ràng, chiếc máy này sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, từ tháng 3 đến đầu tháng 10 và có thể đi kèm với một tựa game Super Mario mới.

Nate the Hate cũng nói về một số thông số kỹ thuật của Nintendo Switch 2, tiết lộ rằng mình đã được thông báo rằng máy chơi game cầm tay này sẽ có màn hình LCD 8 inch, đây là một nâng cấp lớn về kích thước so với màn hình 6,2 inch của mẫu Switch tiêu chuẩn và vừa phải hơn so với màn hình 7 inch của mẫu OLED. Nói về bộ nhớ trong, máy cũng sẽ có dung lượng lưu trữ lớn hơn đáng kể, với con số tối đa là 512 GB, đây sẽ là một nâng cấp lớn so với cả Switch tiêu chuẩn và mẫu OLED.

Nintendo Switch 2 vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng với Devkits dường như đã được gửi đến nhiều nhà phát triển, chúng ta có thể sẽ nghe nhiều hơn về chiếc máy chơi game cầm tay này trong tương lai gần.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom