Nintendo Switch hiện hỗ trợ công nghệ Denuvo, có khả năng chống crack, chống giả lập trên PC

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
530 #1

Công nghệ bảo vệ Denuvo hiện đã có sẵn cho các nhà phát triển Nintendo Switch. Irdeto, công ty đứng sau phần mềm quản lý quyền kỹ thuật số Denuvo gây tranh cãi, cho biết phần mềm của họ hiện có sẵn trên Switch dưới dạng phần mềm trung gian được ủy quyền của Switch.

Như Irdeto nhấn mạnh, ngay cả khi phiên bản PC của tựa game được trang bị tính năng chống vi phạm bản quyền, phiên bản Switch vẫn có thể bị hack hoặc giả lập và chơi trên PC. Điều này phá vỡ các biện pháp bảo vệ vi phạm bản quyền một cách hiệu quả và hoạt động với mọi tựa game trên Switch.

Irdeto cho biết việc chặn các trình giả lập trên PC có thể cho phép các studio của Nintendo tối đa hóa doanh thu trong thời gian ra mắt tựa game của họ. Không còn nghi ngờ gì nữa, công ty đã nhanh chóng chỉ ra rằng công nghệ của họ tích hợp liền mạch vào chuỗi công cụ xây dựng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của game. Irdeto, công ty mua lại Denuvo vào năm 2018, cho biết sản phẩm bảo mật game hàng đầu của họ được sử dụng trên hơn 1.000 tựa game khác nhau và đã đăng ký hơn hai tỷ lượt cài đặt.

Về vấn đề tranh cãi, chắc chắn đã có rất nhiều tranh cãi trong những năm qua. Cracker đã liên tục vượt qua để bẻ khóa lớp bảo vệ Denuvo , chỉ để nhà sản xuất nó phát hành phiên bản tiếp theo với tính năng bảo mật được tăng cường. Đối với những game thủ ủng hộ game bản quyền thì thêm Denuvo có thể liên quan đến các vấn đề về hiệu suất được cho là do việc triển khai phần mềm gây ra. Mới tháng trước, Irdeto đã tìm cách chứng minh rằng Denuvo không ảnh hưởng đến hiệu suất game.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom