GTA V chuẩn bị có phiên bản dành cho Android, Nintendo Switch trong tương lai gần

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
1157 #1

Một Hacker đã từng rò rỉ mã nguồn của GTA 5 trên internet vào tháng 12 năm 2023. Mã nguồn ngày từng được bán với số tiền khổng lồ lên tới $50.000 tuy nhiên nó hiện đang được lưu hành trên internet. Do đó, các nhà phát triển bên thứ ba đang cố gắng sử dụng mã nguồn này để mang GTA V đến với các nền tảng khác nhau Android , Linux và Nintendo Switch.

Tuy nhiên, báo cáo cảnh báo rằng những nỗ lực này mới ở giai đoạn đầu. Tựa game hiện chỉ có thể tải về được trên Android nhưng không thể chơi được và cần phải có thời gian để các nhà phát triển làm việc để tựa game thực sự hoạt động.


Để tham khảo, mã nguồn của GTA V là một tập hợp các hướng dẫn lập trình đóng vai trò là bản thiết kế chi tiết cho trò chơi. Các nhà phát triển thường giữ bí mật mã này để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và ngăn chặn việc sao chép hoặc sửa đổi trái phép. Sự rò rỉ này có thể gây ra hậu quả đáng kể cho nhà phát triển Rockstar Games , có khả năng dẫn đến các vấn đề như việc GTA V bị sao chép hoặc các cuộc chiến pháp lý về vi phạm bản quyền.

Xem thêm:
 
Top Bottom