Apple cuối cùng cũng chuyển tất cả AirPods sang USB-C, bắt đầu với AirPods Pro

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
952 #1

AirPods là một trong những sản phẩm thành công nhất của Apple, tạo ra hàng tỷ đô doanh thu hàng năm và giúp tai nghe nhét tai không dây trở nên phổ biến. Với việc iPhone 15 sắp chuyển sang USB-C, Apple cũng có thể chuyển dòng AirPods sang USB-C, bắt đầu với AirPods Pro. Công ty cũng đang nghiên cứu việc bổ sung các tính năng liên quan đến sức khỏe cho AirPods.

Theo chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy, Mark Gurman, Apple cuối cùng sẽ chuyển mọi thiết bị sang USB-C. Đầu tiên trong danh sách thiết bị nghe là AirPods Pro sẽ nhận được USB-C như một phần của đợt làm mới trong năm nay.

AirPods thông thường và AirPods Max cũng sẽ chuyển sang USB-C, nhưng sự thay đổi sẽ diễn ra ở các thế hệ sau. Thay vào đó, AirPods thông thường có thể giảm giá trong năm nay, giảm xuống mức có thể là 99 USD từ mức 129 USD` hiện tại.

Việc di chuyển ít nhất một trong các AirPods sang USB-C sẽ giúp tăng tính đa dụng của dây cáp cho người dùng iPhone 15. Nó cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên sau nhiều năm bạn chỉ cần một cáp (USB-C) để xử lý tất cả các sản phẩm Apple của mình. Apple Watch sử dụng đế sạc từ tính độc quyền nhưng ít nhất một đầu là USB-C. Vì vậy, với bộ sạc USB-C tốt và bộ cáp USB-C, người dùng Apple cuối cùng cũng có thể tận hưởng sự thuận tiện đằng sau USB-C mà người dùng Android đã yêu thích trong nhiều năm.

USB-C AirPods cũng có thể trở nên phổ biến với người dùng Android, vì chúng vẫn hoạt động trên Android mặc dù không có hỗ trợ chính thức.

Ngoài những thay đổi này, các tính năng sức khỏe là một phần trong tầm nhìn của Apple dành cho AirPods. Công ty được cho là đang nghiên cứu một tính năng kiểm tra thính giác mới sẽ phát các âm thanh khác nhau, đồng thời sử dụng dữ liệu xung quanh nó để giúp xác định thính giác của một người.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom