Với USB-C, bạn hiện có thể sạc cho AirPods và Apple Watch của mình bằng chính iPhone 15

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
2205 #1

IPhone 15 và iPhone 15 Pro có thể sạc từ 0 đến 100% trong vòng chưa đầy hai giờ bằng cáp USB-C và cục sạc USB-C 20W tiêu chuẩn của Apple . iPhone 15 có thể sạc tối đa 27 watt qua cổng USB-C. Nhưng, điều đó không thay đổi so với dòng iPhone 14 có thể sạc ở cùng tốc độ qua Lightning.

Tuy nhiên, điều khác biệt với USB-C là iPhone giờ đây có thể cung cấp nhiều năng lượng hơn đáng kể cho các phụ kiện. Thông qua Macotakara , iPhone 15 sẽ có thể xuất ra công suất lên tới 4,5 watt cho các phụ kiện thông qua USB-C. Để so sánh, Lightning trên các iPhone trước đó sẽ tạo ra ít hơn đáng kể, tối đa khoảng 0,3 watt. Điều này có nghĩa là thế giới phụ kiện iPhone có thể sẽ mở rộng đáng kể khi giờ đây các thiết bị có thể được cung cấp đủ năng lượng từ chính iPhone, ví dụ như hộp sạc của AirPods.

Giờ đây, bạn chỉ cần một loại cáp thích hợp để sạc cho AirPods của mình bằng chính iPhone , chẳng hạn như cáp USB-C sang USB-C. Apple đã nhấn mạnh chức năng mới trong thông báo về iPhone 15 Pro và điều này rất hợp lý vì máy Mac USB-C có thể được sử dụng để sạc AirPods và Apple Watch, nhưng nó mới lạ vì chúng ta không quen với việc sạc phụ kiện bằng ‌iPhone‌.

Nếu AirPods hoặc Apple Watch của bạn hết pin trong khi bạn không có bộ sạc, bạn có thể sử dụng pin của ‌iPhone‌ để bổ sung thêm một chút năng lượng thay vì phải mang theo một cục pin dự phòng.

USB-C mang đến những tiện ích khác, chẳng hạn như khả năng sử dụng cùng một cáp sạc cho máy Mac, iPad, iPhone và các phụ kiện USB-C khác. Trên các mẫu iPhone 15 Pro , nó cũng mang lại tốc độ truyền USB 3 nhanh hơn lên tới 10Gb/s, miễn là bạn sử dụng đúng loại cáp. Các mẫu ‌iPhone 15‌ bị giới hạn ở tốc độ sạc USB 2, giống như cổng Lighting.

Theo Macrumors
Xem thêm:
 
Top Bottom