Apple xác nhận sự kiện ra mắt, iPhone 15 Series, Apple Watch và AirPods mới sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
550 #1


Apple đã chính thức công bố sự kiện sản phẩm tiếp theo của mình, nơi họ sẽ công bố dòng iPhone 15 mới cùng với Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 9. Khẩu hiệu của sự kiện là “Wonderlust”. và có các màu sắc được đồn đại của dòng iPhone 15 Pro bằng titan.

Sự kiện sẽ được tổ chức bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Thông báo này đi kèm với một phiên bản logo của Apple trông giống như được tạo thành từ các hạt đang dần bị phá vỡ bởi một lực vô hình. Vì đây là sự kiện báo chí tháng 9 của Apple nên công ty rất được kỳ vọng sẽ tiết lộ các mẫu iPhone 15 mới nhất của mình vào ngày 12 tháng 9. Hiện đã có rất nhiều báo cáo và rò rỉ chưa được xác nhận về iPhone 15 cũng như thông số kỹ thuật của nó.

Một trong những thay đổi lớn nhất được đồn đại là iPhone 15 sẽ có cổng USB-C thay thế cho cổng Lightning đã có từ thời iPhone 5. Điều này có thể là do Apple buộc phải tuân thủ các quy định mới của Liên minh Châu Âu (EU) khiến cổng USB-C trở thành cổng duy nhất có thể được sử dụng để sạc bất kỳ smartphone nào vào năm 2024.


IPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ kế thừa phần lớn bộ tính năng từ iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max bao gồm chip Apple A16 Bionic, Dynamic Island và camera 48MP. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có nhiều thay đổi hơn như Chip A17 Bionic, 3nm đầu tiên trên thế giới, nút Action, khung titan, vật liệu nhẹ hơn sẽ thay thế thép không gỉ, viền mỏng hơn, cổng sạc USB-C sẽ thay thế cổng Lightning,v.v....

Sự kiện này cũng dự kiến sẽ tiết lộ mẫu Apple Watch Series 9 mới , cùng với phiên bản mới của Apple Watch Ultra. Giống như các mẫu iPhone 15, phiên bản Apple Watch 9 mới dự kiến sẽ có bộ vi xử lý nhanh hơn, nhưng ngoài điều đó ra, dự kiến đây chỉ là một bản nâng cấp nhỏ.

Khi Apple chuyển iPhone từ đầu nối Lightning sang đầu nối USB-C tiêu chuẩn, chúng ta sẽ thấy nhiều phụ kiện iPhone chuyển sang USB-C hơn. Điều đó có thể bao gồm AirPods vì Apple hiện đang sử dụng Lightning trên toàn bộ dòng sản phẩm.

Theo 9to5mac
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom