Huyền thoại "chim điên" Angry Birds sẽ bị xóa khỏi Google Play Store trong tuần này

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
780 #1

Trò chơi Angry Birds gốc, được phát hành vào năm 2009 và sau đó được bán trên thị trường với tên Rovio Classics: Angry Birds, sẽ bị gỡ khỏi cửa hàng Google Play vào ngày 23 tháng 2 năm 2023, đánh dấu sự kết thúc một kỷ nguyên của một trong những game phổ biến nhất trên thế giới.

Tiết lộ này đến từ nhà phát triển trò chơi Rovio Entertainment, công ty đã chia sẻ tin tức về việc trò chơi bị xóa khỏi Cửa hàng Google Play. Nhà phát triển cũng cho biết rằng mặc dù trò chơi sẽ bị xóa khỏi Play Store vào thứ Năm, nhưng nó sẽ chờ xem xét để được đổi tên thành "Red's First Flight" trong App Store của Apple.


Trò chơi sẽ vẫn có thể chơi được trên các thiết bị mà nó đã được tải xuống ngay cả sau bị gỡ khỏi Google Play Store. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn chơi Rovio Classics: Angry Birds, bạn có thể muốn cài đặt game ngay bây giờ.

Rovio cho biết trò chơi bị hủy niêm yết do ảnh hưởng đến danh mục trò chơi của họ, bao gồm Angry Birds 2, Angry Birds Dream Blast, Angry Birds Friends, Angry Birds Journey, Angry Birds Reloaded và Angry Birds Minecraft.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom