PUBG Mobile 3.2 chuẩn bị ra mắt, bổ sung chế độ đồ họa 120 FPS hoàn toàn mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
558 #1

Bản cập nhật PUBG Mobile 3.2 được cộng đồng game thủ chờ đợi cuối cùng cũng sắp được phát hành trong những ngày tới, với những thay đổi cực lớn về mặt đồ họa, chế độ 120 FPS hoàn toàn mới và nhiều thứ khác được bổ sung vào. Hiện tại PUBG Mobile VNG cũng sẽ nhận được bản cập nhật này trong thời gian tới, game thủ Việt Nam sẽ có thể tải PUBG Mobile 3.2 ngay trên smartphone của mình.

PUBG Mobile ban đầu được phát hành trên iOS và Android vào năm 2018, trong 2 năm qua tựa game này đã có nhiều bản cập nhật và cải tiến lớn giúp giữ chân cộng đồng game thủ mobile ở lại, đặc biệt là phiên bản 3.0 vừa qua.Hiện tại, PUBG Mobile chỉ đang hỗ trợ 90 FPS và thông báo cập nhật mới nhất đã khiến người hâm mộ chờ đợi trong sự phấn khích. Khi phiên bản 3.2 được phát hành, các thiết bị có khả năng xử lý khung hình nâng cao sẽ hỗ trợ 120 FPS, giúp nâng cao hiệu suất chơi game tổng thể sẽ có thể bật đồ họa 120 FPS trong phần cài đặt.

Trong bài đăng của mình, PUBG viết: “Bạn đã yêu cầu và chúng tôi đã thực hiện! Trải nghiệm PUBG MOBILE của bạn sắp trở nên mượt mà hơn rất nhiều với sự hỗ trợ 120 FPS trong phiên bản 3.2. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin và khả năng tương thích của thiết bị.”

Thông tin chi tiết về khả năng tương thích của thiết bị và ngày phát hành bản cập nhật sẽ sớm được tiết lộ. Không cần phải nói, thông báo này đã khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên khi họ háo hức chờ đợi những bản cập nhật tiếp theo của nhà phát triển.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom