PUBG được nâng cấp lên Unreal Engine 5 hoàn toàn mới, môi trường có thể phá hủy

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1363 #1

Đã gần bảy năm kể từ khi PUBG: Battlegrounds (PUBG) gây bão trong thế giới game, khơi dậy một cách hiệu quả cơn sốt Battle Royale vốn đã thống trị thế giới game online trong nhiều năm và truyền cảm hứng cho hàng loạt các tựa game khác "bắt chước".

Mặc dù PUBG không còn phổ biến như trước nữa khi nó vẫn giữ kỷ lục về lượng người chơi đồng thời cao nhất mọi thời đại trên Steam với hơn một triệu người chơi, nhiều hơn cả Palworld, PUBG vẫn có một cộng đồng tích cực yêu cầu cập nhật. Hôm nay, nhà phát triển KRAFTON đã đưa ra lộ trình chi tiết cho năm nay, đồng thời thông báo rằng sắp có những thay đổi lớn.

Để bắt đầu, các nhà phát triển sẽ nâng cấp từ Unreal Engine 4 lên Unreal Engine 5. Giám đốc sản xuất của Ingame Taehryun Kim cho biết: "Chúng tôi nghĩ điều bạn mong đợi nhất là những cải tiến về mặt hình ảnh thông qua việc này. Mục tiêu của nhóm phát triển cho bản nâng cấp này là đạt được những nâng cấp hình ảnh chất lượng cao nhất, từ nhân vật, phương tiện cho đến vũ khí và thế giới trò chơi."


KRAFTON cũng đang chuẩn bị tung ra chế độ UGC (nội dung do người dùng tạo) cho phép người chơi tạo bản đồ và bản mod của riêng họ trong trò chơi. Hơn nữa, các môi trường có thể phá hủy sẽ được giới thiệu để bổ sung thêm một lớp chiến lược và chiến thuật mới năng động cho trò chơi.

PUBG giờ đây sẽ có thể phá hủy các phần của tòa nhà hoặc xây dựng hàng rào phòng thủ một cách chiến lược, mở các tuyến tấn công mới hoặc bảo vệ các khu vực. Bản xem trước của tính năng này sẽ được thêm vào trong bản cập nhật tháng 4 và sau đó được mở rộng trong các bản vá tiếp theo.

 
Top Bottom