Tựa game "PUBG Kiếm Hiệp" - Naraka: Bladepoint chuyển sang Free to Play vào ngày 13 tháng 7 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
953 #1

Naraka: Bladepoint cuối cùng cũng đến với PlayStation 5 vào ngày 13 tháng 7 đồng thời chuyển sang hình thức Free to Play trên tất cả các nền tảng. Thay vì bỏ ra $19,99 (tương đương 360.000 VNĐ) , bạn có thể tải xuống và chơi miễn phí mà không mất một đồng nào.

Người chơi mới đăng ký chơi Naraka khi nó miễn phí sẽ có quyền truy cập vào tất cả vũ khí, bản đồ và chế độ trong game, nhưng sẽ không thể xếp hạng cho đến cấp 50 và sẽ không thể tham gia trò chuyện ở sảnh cho đến cấp 20 của game. Người chơi miễn phí cũng sẽ có quyền truy cập vào Viper, Tianhai, Zipin Yin và Matari, bốn trong số các hero có thể chơi được. Người chơi có thể kiếm được 35 Hero Coins trong một tuần và sẽ cần 100 xu để mở khóa một hero mới.

Nếu đã mua Naraka, bạn sẽ nhận được Gold dựa trên phiên bản bạn sở hữu, người chơi tiêu chuẩn nhận được 1.960 Gold , người chơi cao cấp nhận được 3.360 Gold. Tất cả người chơi đã trả tiền sẽ nhận được một hình đại diện độc quyền và trang phục Viper Ning. Nếu bạn mua tựa game từ nay đến ngày 13 tháng 7, bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng này.


Và nếu bạn muốn chơi trực tuyến trên PS5, bạn sẽ không cần đăng ký PS Plus. Tuy nhiên, người chơi PS Plus sẽ nhận được một gói vật phẩm đặc biệt. Phiên bản PS5 của Naraka cũng tương thích đa nền tảng, nghĩa là bạn có thể chơi với bạn bè trên Xbox và PC, nhưng bạn không thể chuyển tài khoản của mình giữa các nền tảng.

Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Naraka: Bladepoint là một tựa game Battle Royale nổi tiếng trên Steam vào năm 2021, game cho phép 60 người chơi tham gia vào một trận đấu hành động để tìm ra ai là người sống sót sau cùng. Khác với các tựa game Battle Royale khác như PUBG sử dụng súng và các vũ khí hiện đại, Naraka: Bladepoint lấy bối cảnh ở Trung Quốc thời phong kiến với các vũ khí thô sơ như kiếm, đao, cung tên,v.v.....

Theo Thegamer
 
Top Bottom