Nhà sản xuất PUBG ra mắt game giống The Sims với đồ họa Unreal Engine 5 chân thực

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
1240 #1

The Sims 4 đã ra đời được gần một thập kỷ và chưa có đối thủ cạnh tranh nào thách thức thương hiệu này một cách nghiêm túc như Cities: Skylines. Trong khi đó, công ty đứng sau trò chơi PUBG vô cùng nổi tiếng, đang thu hút nhiều sự chú ý khi ra mắt InZoi, một trò chơi mô phỏng cuộc sống mới với phong cách hình ảnh khác biệt có thể giúp nó làm rung chuyển thể loại này.

Krafton tiết lộ dự án mới nhất của mình tại hội nghị thượng đỉnh G-Star 2023 ở Busan, Hàn Quốc. Được gọi là InZoi, trò chơi giả lập cuộc sống có lối chơi tương tự như The Sims nhưng sử dụng Unreal Engine 5 để mang đến đồ họa chân thực hơn nhiều.

InZoi cho phép người chơi quản lý cuộc sống của các avatar có tên InZois, tương tự như các nhân vật trong The Sims. Họ có thể hình thành mối quan hệ với các avatar khác, có việc làm và tham gia vào các hoạt động khác. Đoạn giới thiệu chính thức cho thấy các hành động như làm việc tại cửa hàng tiện lợi, chữa cháy, hát karaoke, v.v.


Người chơi cũng có thể kiểm soát môi trường bằng cách tùy chỉnh các tòa nhà, thay đổi cảnh quan đô thị và thay đổi thời tiết. Hơn nữa, người tạo nhân vật có rất nhiều lựa chọn về vật chất và quần áo. Mặc dù InZoi vẫn đang trong quá trình phát triển nhưng Krafton đã trình diễn các bản demo có thể chơi được tại G-Star và cho phép những influencer đăng video lên tài khoản mạng xã hội của họ.

Trò chơi gây được sự chú ý phần lớn nhờ đồ họa chân thực ấn tượng, với các nhân vật có độ chi tiết cao và sử dụng nhiều hiệu ứng phản chiếu thời gian thực. Số lượng trò chơi UE5 trên thị trường vẫn còn ít, nhưng InZoi có thể là một trong những tựa game giới thiệu tham vọng nhất về công cụ này. Tuy nhiên, mặc dù hình ảnh có thể giúp phân biệt dự án của Krafton với The Sims, nhưng nó có thể sẽ dẫn đến yêu cầu hệ thống PC cao ngất ngưởng khi so sánh.


InZoi dự kiến phát hành vào năm tới, nhưng Krafton vẫn chưa tiết lộ trên nền tảng nào và liệu trò chơi có chơi miễn phí như The Sims 4 hay không.

Chín năm đã trôi qua kể từ khi The Sims 4 ra mắt, nhưng EA vẫn nói rất ít về phần chính tiếp theo của series. Đầu năm nay, công ty đã xác nhận rằng dự án Sims sắp tới sẽ được chơi miễn phí nhưng sẽ không được đặt tên là The Sims 5. EA muốn trò chơi tiếp theo đó cung cấp một cách chơi The Sims thay thế, cùng tồn tại với The Sims 4. về việc thay thế nó. InZoi có thể thu hút những người chơi đang tìm kiếm bước nhảy vọt công nghệ tiếp theo trong thể loại game mô phỏng cuộc sống.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom