Nhận bom tấn AAA Deus Ex: Mankind Divided trị giá 1,2 triệu VNĐ đang miễn phí trên Epic Games

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
1461 #1

Epic Games Store vừa khởi động chương trình tặng miễn phí cộng đồng game thủ một trong những tựa game hay nhất của Eidos Montréal. Deus Ex: Mankind Divided , game nhập vai bắn súng ra mắt từ năm 2016 là tựa game mới nhất được Epic Games Store tặng miễn phí trong tuần này.

Là phần tiếp theo của Deus Ex: Human Revolution , Mankind Divided tiếp tục câu chuyện về Adam Jensen. Nhân vật chính được tăng cường mạnh mẽ của chúng ta lần này đang săn lùng Illuminati và có toàn bộ khu vực lân cận để điều tra, các băng đảng cần loại bỏ. Game thủ sẽ khám phá những âm mưu và rất nhiều khả năng cyberpunk để mở khóa.

Tựa game đặt người chơi vào vai Adam Jensen, một điệp viên có kinh nghiệm, trong một thế giới năm 2029 nơi con người cơ giới hóa bị xem là kẻ ngoại đạo và sống cách ly với xã hội. Người chơi sẽ phải lựa chọn cách tiếp cận và quyết định ai là người đáng tin cậy để khám phá một âm mưu rộng lớn. Tựa game nhấn mạnh vào sự lựa chọn và thử nghiệm, cho phép người chơi tùy chỉnh trải nghiệm của mình.


Ngoài ra, một tựa game khác có tên The Bridge cũng được miễn phí trong thời gian này. Deus Ex: Mankind Divided và The Bridge được yêu cầu miễn phí trên Epic Games Store cho đến ngày 21 tháng 3, cho bạn 7 ngày để có thể nhận vĩnh viễn 2 tựa game này vào thư viện game của mình.

Cấu hình tối thiểu của Deus Ex: Mankind Divided
  • OS: Windows 7 64 bit trở lên
  • CPU: Intel Core i3 2100
  • RAM: 8GB
  • GPU: AMD Radeon HD 7870 (2GB) hoặc NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB)
Bạn đọc quan tâm có thể nhận Deus Ex: Mankind Divided và The Bridge theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 
Top Bottom