Nhận tựa game giải trí câu cá cuối tuần trị giá 280.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
2298 #1

Thứ 5 vừa đi qua và điều đó có nghĩa là Epic Games Store đã sẵn sàng với ưu đãi quà tặng hoàn toàn mới. Chương trình khuyến mãi mới nhất vừa ra mắt sẽ thay thế Deus Ex - Mankind Divided và The Bridge từ tuần trước, đồng thời miễn phí tựa game Call of the Wild: The Angler và Invincible Presents: Atom Eve để game thủ có thể nhận.

Call of the Wild: The Angler là một tựa game câu cá thế giới mở nhằm mục đích mang đến một phiên chơi trò chơi thư giãn, cho phép người chơi khám phá thế giới ngoài trời và tìm những địa điểm yên tĩnh để câu cá. Có thể chơi được ở cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi hợp tác, tựa game này được thực hiện bởi cùng một nhóm đã phát triển The Hunter: Call of the Wild.

Trong khi đó, Invincible Presents: Atom Eve là một bản mashup tiểu thuyết trực quan RPG lấy bối cảnh thế giới của loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Tựa phim kể về siêu anh hùng Atom Eve trong một câu chuyện phân nhánh, với chiến đấu theo lượt được sử dụng trong các trận chiến chống lại những kẻ phản diện.


Call of the Wild: The Angler và Invincible Presents: Atom Eve được yêu cầu miễn phí trên Epic Games Store cho đến ngày 28 tháng 3, cho bạn 7 ngày để nhận vĩnh viễn 2 tựa game này vào thư viện game của mình. Bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Đừng quên rằng chương trình giảm giá Spring Sale của Epic Games Store vẫn đang diễn ra với các đợt giảm giá dự kiến kéo dài đến ngày 28 tháng 3.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom