Nhận 2 bom tấn The Outer Worlds và Thief trị giá 1.329.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
1200 #1

Epic Games Store đã quay trở lại với một quà tặng khác và lần này là một món quà khá lớn. Chương trình khuyến mãi tặng quà kép diễn ra trong tuần này tặng miễn phí bom tấn The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition và Thief. Người chơi PC có thể nhận miễn phí hai tựa game này về thư viện game Epic Games Store của họ trong 7 ngày tiếp theo.

The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition đến từ Obsidian Entertainment. Đây là một tựa game khoa học viễn tưởng dành cho những người hâm mộ thể loại nhập vai. Ngoài hệ thống RPG thông thường của studio cung cấp nhiều cách tiếp cận nhiệm vụ, nhiều kỹ năng, phe phái và bạn đồng hành độc đáo để chiêu mộ.


Đây là phiên bản Spacer's Choice Edition cũng có nghĩa là, ngoài trò chơi cơ bản, bạn còn nhận được phần mở rộng câu chuyện Murder on Eridanos và Peril on Gorgon. Chúng cung cấp các hành tinh mới và các nhiệm vụ hoàn toàn mới để khám phá cũng như giới hạn cấp độ được nâng lên. Thông thường game có giá $59,99 để mua.

Tiếp theo, Thief là phiên bản khởi động lại được phát hành năm 2014 của dòng game lén lút nổi tiếng. Được phát triển bởi Eidos-Montréal, tựa game này cho bạn vào vai Garrett, một kẻ trộm bậc thầy, để thực hiện các vụ trộm khắp một thành phố nhắm vào những người giàu có. Tên trộm lành nghề cuối cùng sẽ phải tham gia vào một cuộc cách mạng đang bùng nổ trong thành phố. Thief thông thường có giá $19,99 để mua.


The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition và Thief hiện có sẵn để yêu cầu miễn phí từ Epic Games Store trong bảy ngày tới, chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 11 tháng 4. Bạn đọc quan tâm có thể nhận 2 tựa game này thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom