Epic Games Store chuẩn bị ra mắt cho iOS và Android. Liệu có mỗi tuần một game miễn phí như PC ?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1481 #1


Một trong những cửa hàng phân phối game bản quyền kỹ thuật số lớn nhất, Epic Games Store, sắp ra mắt trên nền tảng iOS và Android. Thông báo đã được đăng vào ngày hôm nay trên Twitter dưới dạng một đoạn giới thiệu, nhưng không có thông tin chi tiết bổ sung nào được cung cấp bởi Epic Games Store.

Đoạn trailer tuyên bố rằng Epic Games Store sắp ra mắt dành cho thiết bị di động sẽ cung cấp “các điều khoản công bằng giống nhau, dành cho tất cả các nhà phát triển, trên một cửa hàng đa nền tảng thực sự – với những tựa game tuyệt vời dành cho tất cả mọi người”.

Epic và Apple đã tranh chấp về phí App Store trong nhiều năm. Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa hai gã khổng lồ lên đến đỉnh điểm khi Apple quyết định loại bỏ Fortnite khỏi App Store. Ngay cả sau khi Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số của EU có hiệu lực vào đầu tháng này, Apple đã bất chấp các quy định mới và xóa tài khoản của Epic khỏi cửa hàng của mình. Mặc dù tài khoản đã được khôi phục sau vài ngày và một hóa đơn đắt đỏ dưới hình thức phạt 2 tỷ Euro, có vẻ như Apple vẫn tiếp tục chơi theo luật riêng của mình.

Hiện tại, App Store của Apple và Play Store của Google là những cửa hàng ứng dụng lớn nhất, phổ biến nhất dành cho thiết bị Android và iOS, nhưng lựa chọn thay thế thứ ba chắc chắn là một điều tốt cho các nhà phát triển, đặc biệt nếu Epic Games Store sẽ có mức phí thấp hơn hai kho còn lại.

 
Top Bottom